Con trai Thương Tín cảm ơn người vợ 22 tuổi của cha mình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con trai Thương Tín chia sẻ, anh rất biết ơn người vợ 22 tuổi của cha mình.

Từng là diễn viên nổi tiếng một thời của điện ảnh Việt thế nhưng những năm tháng xế chiều của cuộc đời, Thương Tín vẫn phải vất vả kiếm tiền để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình bên người vợ hơn 22 tuổi và cô con gái nhỏ.

Nam diễn viên chia sẻ giờ ông sống có trách nhiệm hơn trước rất nhiều khi bươn trải kiếm tiền nuôi con gái. Cô con gái nhỏ như ánh sáng đưa Thương Tín ra khỏi những biến cố của cuộc đời.

Nhiều người rất bất ngờ trước sự thay đổi của nam diễn viên này khi trước đó, ông từng có một cuộc hôn nhân tan vỡ và sống không lo nghĩ cho tương lai. Trước hạnh phúc và sự thay đổi của người cha, con trai Thương Tín đã có những chia sẻ từ góc nhìn của một người con.

thương tín

Con trai Thương Tín tên là Thanh Tùng, đang tham gia ca hát những chưa được nhiều người biết đến. Anh sống với bố mẹ cho tới khi Thương Tín và vợ chia tay, sau đó anh về sống với ông bà nội, rồi với mẹ.

Trong con mắt Thanh Tùng, Thương Tín là người nóng nảy, đào hoa nhưng cũng rất thương con. Nam ca sĩ cũng rất hãnh diện vì cha mình là một người nổi tiếng với sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy.

Thanh Tùng cũng cho biết, cha anh thường có những người bạn gái kém tuổi anh và vì thế, người vợ hiện tại của ông cũng không khiến anh bất ngờ. Chia sẻ về Thanh Thảo, người dì kém mình 15 tuổi, Thanh Tùng cho biết: 

"Ban đầu tôi thấy cũng kỳ kỳ. Tôi hơn dì Thanh Thảo 15 tuổi (vợ Thương Tín 22 tuổi - PV) , hai đứa con gái tôi cũng lớn hơn em gái mình vài tuổi. Nhưng tôi quen rồi. Trước đây tôi cũng hay gặp những người bạn gái của ba. Ông lớn tuổi vậy nhưng toàn quen mấy cô nhỏ tuổi hơn cả tôi.

thương tín 1

Tôi thấy mừng cho ba. Đáng ra tôi là người phải lo lắng cho ba mình vì tuổi ông cũng đã lớn. Nhưng giờ có người thay tôi chăm sóc ông, tôi phải mừng chứ oán trách gì ông. Thỉnh thoảng tôi có về Phan Rang thăm ông bà và gặp em gái. Con bé nhanh nhẹn và đáng yêu lắm.

Đây là bước ngoặt trong cuộc đời của ba. Tính ông từ trước đến nay chỉ thích rong chơi, không nghĩ đến việc kiếm tiền đâu. Giờ cuối đời bỗng nhiên có con gái làm ông chững lại và bắt đầu lao vào cày cuốc, kiếm sống. Tôi phải cảm ơn dì Thanh Thảo đã giúp ba tôi thay đổi và sống tích cực hơn."

Những chia sẻ của con trai Thương Tín giúp công chúng hiểu hơn phần nào về nam diễn viên nổi tiếng một thời của điện ảnh Việt.

Cuộc sống hiện tại của U60 Thương Tín bên người vợ hơn 20 tuổi
Cuộc sống hiện tại của U60 Thương Tín bên người vợ hơn 20 tuổi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thương Tín luôn nhắc tới con gái với tình yêu thương vô bờ bến nhưng nam diễn viên cũng cho biết, sẽ không có một đám cưới với người vợ trẻ...
Thương Tín lần đầu khoe vợ trẻ, con hai tuổi khi đã xấp xỉ 60
Thương Tín lần đầu khoe vợ trẻ, con hai tuổi khi đã xấp xỉ 60
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong lần xuất hiện này, diễn viên Thương Tín cũng lần đầu khoe vợ con với công chúng. Con gái nam diễn viên đã được hai tuổi, rất xinh xắn...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link