Cuộc sống hiện tại của U60 Thương Tín bên người vợ hơn 20 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thương Tín luôn nhắc tới con gái với tình yêu thương vô bờ bến nhưng nam diễn viên cũng cho biết, sẽ không có một đám cưới với người vợ trẻ...

Nổi tiếng với những vai Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong phim Bài ca không quên, Tư Thiệt trong Vụ án viên đạn lạc... Thương Tín từng là một trong những diễn viên nổi tiếng của màn bạc những thập kỉ trước. Thế nhưng, cũng như nhiều nghệ sĩ khác, nam diễn viên vẫn phải vất vả mưu sinh.

Những năm tháng đây, Thương Tín đã phải trải qua biến cố lớn khi bị bắt vì đánh bạc. Anh từng chia sẻ cuộc đời đã bất công với mình: "Cuộc đời đối xử với tối rất bất công. Lẽ ra một con người cống hiến cho nghệ thuật điện ảnh của nước nhà như tôi sẽ được xã hội có phần ưu ái mà tha thứ cho những lầm lỗi của tôi. Tôi không phạm tội gì ghê gớm. Tôi chỉ đam mê đánh bạc. Tôi hiểu pháp luật không cho phép điều đó. Vì một lần ham chơi, một lần đánh bạc tôi đã bị vùi đến tận đáy của thê thảm ngóc đầu lên không nổi đến tận ngày hôm nay. Giả sử như tôi là thằng cờ bạc chuyên nghiệp tôi tôi sẽ chọn những chỗ an toàn hơn là chơi chính ở nhà của mình để cho bị bắt".

thương tin và vợ con

Và cũng như nam diễn viên chia sẻ, cô con gái như là ánh sáng cứu mình ra khỏi bóng tối của cuộc đời.

Hạnh phúc gia đình lần đầu tiên đổ vỡ, phải rất lâu sau Thương Tín mới tìm được hạnh phúc thứ hai của cuộc đời mình bên người vợ kém nhiều tuổi và giờ là cha của một cô bé đáng yêu 2 tuổi khi nam diễn viên đã 59 tuổi.

Trong buổi họp báo của một bộ phim do mình tham gia, nam diễn viên xuất hiện cùng người vợ trẻ và con gái khiến nhiều người chú ý. Đây là lần đầu tiên anh công khai vợ con của mình sau cuộc tình khiến không ít người bất ngờ.

Nam diễn viên chia sẻ bây giờ anh chỉ biết đóng phim để trang trải cuộc sống, lo cho cô con gái nhỏ của mình. Vì con gái, nam diễn viên không quản ngại khó khăn, tham gia nhiều bộ phim. Hiện anh đang sống cùng vợ con tại Phan Rang.

thương tin và vợ con

Chia sẻ về cuộc sống hiện tại, những áp lực, Thương Tín chia sẻ: "Mẹ của con tôi chỉ mới hơn 20 tuổi, việc chăm sóc con nhỏ đã chiếm hết thời gian của cô ấy, nên hiện tại, cô ấy chỉ làm nội trợ. Có lẽ chỉ đến khi con vào nhà trẻ thì cô ấy mới có thể tìm gì đó để làm. Tôi chu cấp tiền nuôi con. Đó là niềm vui mà cũng là áp lực ghê gớm. Ngẫm lại tôi thấy đời mình thật bi hài. Tại sao ngày trước kinh tế tôi dồi dào, sức lực còn nhiều thì ao ước đứa con như thế này mà không có được? Còn giờ, con lại xuất hiện trong cảnh mình đang thiếu thốn về tiền bạc.

Hiện tại, tôi chạy show nhiều. Ai mời làm gì mà nhắm làm được tôi đều nhận  hết. Thậm chí cả những việc mình không thích tôi cũng nhận. Tôi già rồi, không còn nhu cầu gì nhiều, làm tất cả vì con thôi chứ không vì bản thân nữa. Chỉ cần nghĩ đến cảnh con gái nhỏ không bằng được những đứa trẻ khác, tim tôi thắt lại, tôi đau xót lắm. Còn sức đến đâu tôi sẽ cố gắng làm tất cả vì con."

Thương Tín luôn nhắc tới con gái với tình yêu thương vô bờ bến nhưng nam diễn viên cũng cho biết, sẽ không có một đám cưới với người vợ trẻ vì tuổi của anh giờ cũng không còn trẻ nữa.

Cuộc sống của Thương Tín giờ khá vất vả nhưng bù lại, anh đã tìm được hạnh phúc cho mình sau nhiều biến cố cuộc đời và có lẽ, cuộc sống bên người vợ trẻ và con gái nhỏ cũng là điều hạnh phúc nhất của nam diễn viên nổi tiếng ở tuổi U60 này.

Thương Tín lần đầu khoe vợ trẻ, con hai tuổi khi đã xấp xỉ 60
Thương Tín lần đầu khoe vợ trẻ, con hai tuổi khi đã xấp xỉ 60
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong lần xuất hiện này, diễn viên Thương Tín cũng lần đầu khoe vợ con với công chúng. Con gái nam diễn viên đã được hai tuổi, rất xinh xắn...

 

'Kép độc' Thương Tín khoe vợ tuổi đôi mươi
'Kép độc' Thương Tín khoe vợ tuổi đôi mươi
(Sao việt) - (Phunutoday) - “Năm 1985 tôi ly hôn. Tòa giao đứa con trai sáu tuổi cho tôi nuôi dưỡng. Khi ấy, ước mơ có đứa con gái cũng tắt, bởi tôi không bao giờ nghĩ mình sẽ tái hôn".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn