Những mẹo lên đồ của Công nương Diana được loạt sao đình đám Hollywood học hỏi nhưng đều lép vế

( PHUNUTODAY ) - Công nương Diana đã truyền cảm hứng cho những thành viên Hoàng gia hiện tại lẫn nhiều sao Hollywood trong các lựa chọn trang phục của mình.

Ngọc trai

Công nương Diana từng khoe chiếc vòng cổ của mình vào năm 1997 khi cô đến buổi biểu diễn ballet Hồ Thiên Nga. Còn ở hiện tại, Jennifer Lawrence đã xuất hiện với một biến thể của phụ kiện này vào năm 2019 tại buổi trình diễn Tuần lễ thời trang Paris. Đến lượt mình, Jessica Chastain đã đeo một chuỗi ngọc trai tại một sự kiện từ thiện cho amfAR vào năm 2017.

Empty

Đỏ và tím

Công nương Diana là "thầy phù thủy" của những sự kết hợp màu sắc sáng tạo. Đỏ và tím là hai tông màu nổi bật nhưng khó mix. Tuy nhiên Công nương đã phối đầy tài tình trong một sự kiện năm 1989 khi trung hòa hai màu sắc này với chiếc áo trắng. Có thể thấy Meghan đã học theo vào năm 2019, nhưng cô lại hoàn toàn thất bại. 

Empty

Áo nỉ

Nhiều người trong chúng ta giờ đây đều thích những chiếc áo nỉ thoải mái mà Công nương Diana đã tích cực "lăng xê" trước kia. Hailey Bieber có thể được gọi là một tín đồ lớn của loại trang phục này. Irina Shayk - chân dài hiện đang "cặp kè" Kanye West - cũng thường lựa chọn áo nỉ khi dạo phố.

Empty

Áo khoác đỏ

Những chiếc áo khoác dáng dài màu đỏ có thể mặc bất cứ lúc nào, Công nương Diana đã chứng minh điều này vào năm 1996. Công nương Kate đã mặc một chiếc áo khoác tương tự vào cuối năm 2020 trong chuyến đi ngắn ngày vòng quanh Vương quốc Anh.

Empty
Empty

Áo tắm da báo

Công nương Diana đã mặc một bộ áo tắm họa tiết da báo tuyệt đẹ. Chúng ta có thể thấy rằng những người nổi tiếng vẫn tiếp tục mặc những bộ đồ rực rỡ tương tự cho đến tận ngày nay. Ví dụ, Kendall Jenner mặc một chiếc trên du thuyền vào năm 2017, hay Salma Hayek mặc trên bãi biển vào năm 2019.

Empty

Quần tất đầy màu sắc

Công nương Diana từng khoe kiểu quần tất màu sắc rực rỡ đầy táo bạo vào năm 1992 tại một buổi hòa nhạc của Paul McCartney. Bộ trang phục đơn sắc, bao gồm váy, giày và quần tất cùng màu đã được Bella Hadid học tập vào năm 2021 tại buổi trình diễn đường băng.

Empty

Váy ngắn màu trắng

Một chiếc váy mini màu trắng đã chiếm vị trí trong tủ quần áo của nhiều tín đồ thời trang kể từ thời Công nương Diana, cụ thể là năm 1995. Dakota Fanning xuất hiện với chiếc váy tương tự trên thảm đỏ năm 2018.

Empty
Empty

Đồ theo bộ màu xanh

Mặc dù những bộ vest màu xanh xuất hiện từ lâu, nhưng chúng vẫn được những người nổi tiếng ưa chuộng. Theo đó, mỹ nhân "Chạng vạng" Kristen Stewart đã diện một bộ đồ với tông màu tương tự Công nương Diana tại Liên hoan Cannes 2018, tuy nhiên cô chọn quần thay vì váy để phù hợp với phong cách cá tính của mình.

Empty

Váy hở lưng

Kiểu đầm với khoảng trống hình tam giác khoe bờ lưng gợi cảm đã được Công nương Diana đưa thành mốt từ những năm 80, khi Công nương mặc trang phục này tại buổi ra mắt bộ phim "A View to a Kill" năm 1985. Emily Blunt đã chọn một chiếc váy tương tự vào năm 2015 tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 68.

Empty

Đầm lệch vai

Công nương Diana diện chiếc váy này tại buổi ra mắt phim James Bond. Anne Hathaway từng khoe dáng váy tương tự trong The Late Show With Stephen Colbert, trong khi Renee Zellweger đã diện chiếc váy này tại lễ trao giải Oscar năm 2020.

Empty

Họa tiết sọc

Công nương Diana thích trang phục kẻ sọc với đường cắt đơn giản kết hợp với mũ trắng và hoa tai to bản thì Lady Gaga lại quyết định chọn một biến thể lộng lẫy hơn và tăng cường nó bằng các phụ kiện màu đen. Đến lượt mình, Kourtney Kardashian chọn một chiếc váy sọc tương tự như chiếc váy mà Công nương xứ Wales đã mặc.

Empty

Đầm dạ hội "sóng nước"

Công nương Diana khoác lên mình chiếc váy xanh bồng bềnh năm 1987 trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes lần thứ 40. Đến 30 năm sau, vẻ ngoài đầy khí chất này được Elle Fanning lặp lại khi cô diện một bộ trang phục tương tự tại Met Gala.

Empty

Váy hở vai

Công nương Diana khoe vẻ thanh lịch với đầm hở vai và vòng cổ đính đá quý to bản năm 1985 trong bữa tối ở Nhà Trắng. Blake Lively lặp lại điều đó 35 năm sau tại buổi ra mắt bộ phim Rhythm Section mà cô đóng vai chính. Angelina Jolie diện một chiếc váy tương tự tại lễ trao giải BAFTA năm 2018.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link