Meghan Markle đụng hàng với tần suất cao cùng ái nữ tỷ phú nhưng lần nào cũng lép vế

( PHUNUTODAY ) - Một bên là kiều nữ xuất thân sang từ trong trứng nước, một bên là cựu Công nương Hoàng gia Anh. Vậy khi ăn diện na ná, ai sẽ là người ấn tượng và nổi trội hơn?

Syle của Meghan Markle cũng có sự lên xuống, thay đổi đáng kể. Có khi cô lên đồ thanh lịch, chỉn chu; có khi lại xuề xòa, cẩu thả. Cô còn nhiều lần đụng hàng Nicky Hilton – em gái Paris Hilton, là ái nữ nhà tỷ phú đồng thời cũng là vợ của tỷ phú James Rothschild. Một bên là kiều nữ xuất thân sang từ trong trứng nước, một bên là cựu Công nương Hoàng gia Anh mà vẫn có sự khác biệt. 

Empty
Empty

Meghan Markle và Nicky Hilton từng có khá nhiều pha lên đồ na ná, trùng ý tưởng. Điều này cũng tạo ra màn so kè giữa cựu Công nương Hoàng gia với ái nữ tỷ phú. Họ thường xuyên đụng độ ý tưởng ăn vận từ thời trang khi đi dự sự kiện... hay những bộ cánh đơn giản, street style thường ngày.

Empty

Khi cùng diện mẫu áo cổ thuyền họa tiết kẻ, cả 2 cùng mix với quần jeans dáng ôm gọn gàng.  Trong khi Nicky Hilton mix áo cùng quần jeans lửng, đi giày slingback tạo cảm giác phá. khi diện quần jeans đen cùng boots.

Empty

Cùng diện mẫu váy họa tiết, Meghan Markle và Nicky Hilton khác biệt một trời một vực. Trong khi Meghan Markle mặc xấu hơn hẳn, trang phục của cô bị chê thiếu chỉn chu, diện váy hiệu như váy chợ.

Empty

Khi khác, cả 2 cùng diện trang phục với họa tiết hao hao, Meghan Markle bị chê xuề xòa khi lên đồ cẩu thả, trang phục lùng bùng, tóc tai luộm thuộm thì Nicky Hilton lại ăn diện chỉn chu.

Empty

Meghan Markle chọn kiểu áo cổ yếm nhẹ nhàng thoải mái thì Nicky Hilton lại thả dáng trong mẫu váy dáng suông đơn giản, đi sandal năng động.

Empty

Họ còn từng đụng độ trong set đồ hao hao với áo kẻ ngang, quần short jean.

Empty

Hai người đẹp thường xuyên có những pha đụng độ hao hao như chị em ruột.

Empty

Tuy nhiên có thể thấy Meghan Markle chuộng lối ăn vận thoải mái, ưu tiên những item oversized còn Nicky Hilton lại khéo tận dụng trang phục để tôn dáng và tạo vẻ chỉn chu. Ví dụ như khi cô cố tình khoác áo cardigan qua vai mang đến hình ảnh vừa thời thượng lại sang chảnh.

Empty

Diện kiểu áo blazer hao hao nhưng lối mix blazer cùng váy lụa của Nicky Hilton ấn tượng hơn hẳn style đơn giản của Meghan Markle khi mix blazer cùng áo thun trắng, quần jeans.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link