Công nương Kate và Hoàng tử William hóa ra đã mặc đẹp cả đôi từ thời mới hẹn hò

( PHUNUTODAY ) - Cặp vợ chồng Hoàng gia này đều tạo nên những khoảnh khắc thời trang rất mãn nhãn.

Công nương Kate Middleton luôn được biết đến với phong cách thời trang thanh lịch, chuẩn Hoàng gia của cô. Tuy nhiên, Công nương Kate không chỉ mặc đẹp cho riêng mình, cô còn thường xuyên lên đồ rất ăn ý với ông xã - Hoàng tử William. Trong suốt 8 năm hẹn hò, Kate Middleton cùng Hoàng tử William đã có không ít những hình ảnh phong cách thời trang của họ thì cực kỳ đồng điệu.

Empty

Công nương Kate chọn diện một bộ suit váy màu xanh rêu, đi boots xuyệt tông và có được vẻ ngoài nữ tính ăn nhập với outfit của Hoàng tử William - người ghi trọn điểm lịch lãm, thời thượng với bộ đồ gồm áo sơ mi + gilet len mix cùng blazer và quần kaki tông màu rêu.

Empty

 Kate Middleton và bạn trai đều chọn diện áo sơ mi trắng thanh lịch. Nhờ chọn trang phục đồng điệu, Kate Middleton và Hoàng tử William càng thêm đẹp đôi trong bức ảnh chụp kỷ niệm.

Empty

Diện áo khoác dáng váy mix cùng boots thời thượng, Kate Middleton dù không xuyệt tông với outfit của bạn trai, nhưng trông họ vẫn rất ăn ý nhờ chọn trang phục sang trọng, tinh tế cả đôi.

Empty

Nhờ khéo léo chọn lựa và phối màu sắc trang phục, khoảnh khắc thời trang của Kate Middleton và Hoàng tử William quả thực đẹp không chê được điểm nào.

Empty

Lên đồ khá đơn giản với áo hoa, cardigan, quần skinny jeans và boots cao cổ, Kate Middleton trông đầy phong cách. Cô còn chọn đồ xuyệt tông với bạn trai là Hoàng tử William, có lẽ bởi vậy mà hình ảnh sánh bước bên nhau của cặp đôi Hoàng gia lại càng thêm ngọt ngào.

Empty

Công nương Kate mới mặc đẹp. Thời hẹn hò với Hoàng tử William, Kate Middleton cùng outfit gồm áo đen + gilet khoác ngoài + quần skinny jeans và boots cao cổ trông đầy bụi bặm.

Empty

Kate Middleton lên đồ đơn giản nhưng vẫn rất cool ngầu, sành điệu. Hoàng tử William đứng bên cạnh thì chọn trang phục khỏe khoắn, năng động, rất đẹp đôi với Kate Middleton.

Empty

Tại sự kiện thông báo đính hôn, Kate Middleton chọn một bộ váy màu xanh navy thanh lịch và trang nhã đẹp không tỳ vết, đúng chất quý tộc. Cô sẵn sàng để bùng nổ phong cách và trở thành một trong những biểu tượng thời trang Hoàng gia nổi tiếng nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link