Công Phượng có tỏa sáng hay lại lu mờ trong trận cầu sinh tử?

( PHUNUTODAY ) - 18h00 ngày 22/12 U21 HAGL vs U18 Gangwon, Nếu không giành chiến thắng trước U18 Gangwon thì U21 HAGL khó lòng lấy lại được hình ảnh của mình bởi đối thủ của họ được đánh giá là yếu nhất giải.

18h ngày 22/12 U21 HAGL vs U18 Gangwon: Tỏa sáng được chưa Công Phượng?

Được đánh giá cao nhất giải, có tuổi đời trung bình lớn nhất giải, lại có sự phục vụ của 4 tuyển thủ Quốc gia, nhưng U21 HAGL đã gây thất vọng lớn ở ngày ra quân. Thầy trò HLV Graechen cực khó bảo vệ ngôi vô địch ở giải năm nay. Đó là sự thụt lùi lớn so với 2 năm trước.

U21 HAGL có mọi thuận lợi là thế nhưng họ không thể che lấp được điểm yếu về chuyên môn của mình. Với tư cách ĐKVĐ đã gây thất vọng khi để U21 Thái Lan đánh bại 1-0 ở trận ra quân. Cùng với đó là thế trận lép vế, rời rạc. Những cái tên được kỳ vọng nhất bên phía U21 HAGL như Xuân Trường, Công Phượng, Văn Toàn đều không thể tỏa sáng trước lối chơi chặt chẽ của đối thủ.

Việc nhận thất bại trong ngày ra quân khiến U21 HAGL phải thận trọng hơn khi đọ sức cùng U21 Gangwon. Đội bóng phố Núi cần ít nhất 1 trận hòa để đi tiếp. Nếu tiếp tục thua, thầy trò HLV Graechen sẽ bị loại.

18h ngay 22-12 U21 HAGL vs U18 Gangwon Toa sang duoc chua cong phuong

18h ngày 22/12 U21 HAGL vs U18 Gangwon 

Mặc dù vậy, mục tiêu của Công Phượng và đồng đội ở trận này chắc chắn phải là một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ, đồng thời tạo đà tâm lý cho vòng bán kết. Bên kia chiến tuyến, U21 Gangwon buộc phải có 3 điểm nếu muốn đi tiếp và đội bóng xứ kim chi chắc chắn sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất.

Một điểm khá đặc biệt, trận đấu tối nay còn là cơ hội để Xuân Trường ghi điểm với BLĐ Gangwon. Nhiều khả năng tiền vệ người Tuyên Quang sẽ chuyển sang thi đấu cho đội bóng này ở mùa giải 2017. Lãnh đạo Gangwon cũng sẽ dự khán trận đấu giữa U21 HAGL và U18 Gangwon.

Đội hình dự kiến

U21 HAGL: Văn Trường, Văn Sơn, Đông Triều, Đăng Tuấn, Văn Thanh, Châu Ngọc Quang, Thanh Hậu, Xuân Trường, Hồng Duy, Văn Toàn, Công Phượng.

U18 Gangwon: Kim Ju Heon, An Sung Min, Park Jun Ha, Choi Byung Kuk, Kim Teah Yeon, Lee He Min, Kim Soo Hyun, Cho Hyeon Jun, Choi Hyunn Joon, Kim Sin Yuo, Noh Min Woo.

Dự đoán: 3-1

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn