Công Vinh đang bán rẻ hạnh phúc?

11:14, Thứ ba 23/07/2013

( PHUNUTODAY ) -  Phải chăng Công Vinh đang chấp nhận đánh đổi hạnh phúc vì 150 triệu đồng/tháng?

(Sao Việt) - Phải chăng Công Vinh đang chấp nhận đánh đổi hạnh phúc vì 150 triệu đồng/tháng?

CLB Sapporo đã kiên trì theo đuổi hơn nửa năm, làm Công Vinh xiêu lòng. Điều duy nhất khiến tiền đạo người xứ Nghệ lăn tăn khi gật đầu tới Nhật Bản thi đấu là chuyện phải xa mẹ con bé Bánh Gạo.
 
Hiểu được tâm lý của ngôi sao đang theo đuổi, CLB Sapporo đã cam kết tạo điều kiện tối đa để Công Vinh và mẹ con Thủy Tiên được gặp nhau. Theo tiết lộ của chủ tịch đội bóng đến từ Nhật Bản, trong 5 tháng Công Vinh chơi bóng tại Nhật, anh và gia đình sẽ được đoàn tụ 3 lần.
 
Theo đó, Thủy Tiên và bé Bánh Gạo sẽ được bao toàn bộ chi phí cho 2 lần sang Nhật thăm Công Vinh vào bất kỳ thời điểm nào. Ở chiều ngược lại, tiền đạo người xứ Nghệ cũng được lo toàn bộ chuyện đi lại, ăn ở cho một chuyến về thăm gia đình.

 

Công Vinh sang Nhật thi đấu với mức lương 7000 USD/tháng
Công Vinh sang Nhật thi đấu với mức lương 7000 USD/tháng
 
Việc được CLB lo cho gặp vợ con 3 lần trong 5 tháng khiến Công Vinh rất hài lòng. Trong thời gian ở SLNA, cũng phải một đôi tháng tiền đạo người xứ Nghệ mới được về nhà. Công Vinh là người thương vợ, yêu con, ngày nào anh cũng gọi điện và dùng Skype để được nói chuyện với Thủy Tiên và Bánh Gạo.
 
Ngày hôm qua Công Vinh đã chính thức ký hợp đồng với CLB Sapporo. Theo đó, ngay sau trận đấu giữa SLNA và HAGL vào cuối tuần này, tiền đạo người xứ Nghệ sẽ lên đường sang Nhật thi đấu. Để mượn được Công Vinh trong vòng 5 tháng (từ 01/8/2013 tới 01/01/2014), CLB của Nhật phải chi cho SLNA hơn 1 tỷ đồng.
 
Tại CLB Sapporo, Công Vinh khoác áo số 19 và được hưởng lương vào khoàng 7.000 USD/tháng (gần 150 triệu đồng/tháng).
 
Trước thông tin Công Vinh tìm được công việc có mức lương và chế độ đãi ngộ tốt không ít người hâm mộ đã rất mừng cho cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên. Tuy nhiên, đã xuất hiện không ít ý kiến cho rằng phải chăng Công Vinh đang chấp nhận đánh đổi hạnh phúc vì 150 triệu đồng/tháng?
 
Trong hoàn cảnh hiện nay, bé Bánh Gạo đang còn rất nhỏ, Thủy Tiên cũng mới quay trở lại showbiz, còn nhiều khó khăn và phải nỗ lực rất nhiều. Vậy mà Công Vinh nỡ bỏ mặc vợ dại con thơ ở nhà để đi sang tận nước Nhật xa xôi thi đấu dường như là hành động rất thiếu trách nhiệm.

 

Dường như việc sang Nhật thi đấu của Công Vinh là dồn hết trách nhiêm chăm soc gia đình lên vai Thủy Tiên
Dường như việc sang Nhật thi đấu của Công Vinh là dồn hết trách nhiêm chăm soc gia đình lên vai Thủy Tiên
 
Vẫn biết tiền bạc là quan trọng nhưng mức lương của Công Vinh ở SLNA hiện tại để chi tiêu cho gia đình không phải là quá khó khăn, hơn nữa thi đấu Nghệ An cũng vẫn là ở Việt Nam, vợ con có việc cần hỗ trợ đi lại cũng dễ dàng hơn rất nhiều.
 
Thời gian trước, khi Công Vinh gặp khó khăn trong sự nghiệp, Thủy Tiên không những không buồn bã, chán nản mà còn rất thường xuyên động viên chồng để cố gắng vượt qua. Tuy nhiên, đến khi phong độ ổn định, Công Vinh lại lựa chọn đi thi đấu nước ngoài, dồn hết gánh nặng trách nhiệm chăm 'mẹ già con thơ' lên vai Thủy Tiên. Điều này cũng khiến không ít người lo lắng cho nữ ca sĩ và có phần thấy Công Vinh đáng trách.
  • Mai Mai (Tổng hợp từ Infonet, Phunutoday)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Tin nên đọc