Công Vinh không xuất ngoại, Thủy Tiên cởi hở như xưa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vừa chuyển đổi phong cách thành sexy có phần sang trọng và đẳng cấp chưa được bao lâu, Thủy Tiên đã lại phải quay về với "thương hiệu" cởi hở cũ của mình.

Sau rất nhiều mong chờ và đồn đoán của công chúng, cuối cùng thì Công Vinh đã không thể tiếp tục xuất ngoại thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá của Nhật và sẽ quay trở về thi đấu cho câu lạc bộ Sông Lam Nghệ An.

Có thể với người hâm mộ, đây là một tin mừng khi được xem nam cầu thủ này thi đấu ở nước nhà nhưng với Công Vinh, có lẽ đây không phải là một tin vui và nó sẽ khiến anh mất khá nhiều thứ.

Việc không được sang thi đấu ở Nhật Bản sẽ khiến cho cơ hội vươn tầm, quảng bá tên tuổi của bản thân Công Vinh không còn nữa và vì thế mà khoản thu nhập của chàng cầu thủ này cũng giảm sút theo.

Trong suốt quãng thời gian ở Nhật, tuy không quá xuất sắc hay thành công trong lĩnh vực chuyện môn nhưng tên tuổi của Công Vinh vẫn thực sự tỏa sáng và trở thành tâm điểm của dư luận. Không chỉ giúp bản thân nổi tiếng tại xứ sở hoa anh đào, Công Vinh còn giúp vợ mình là nữ ca sĩ Thủy Tiên xuất hiện trước truyền thông và công chúng Nhật Bản một cách "rực rỡ".

Thủy Tiên cởi hở sexy trong clip mới của mình

Việc không thể tiếp tục xuất ngoại thi đấu quả là khiến cho Công Vinh mất đi nhiều tiền bạc, tiếng tăm và cơ hội. Nhất là vào thời điểm hiện tại, bóng đá Việt Nam đã đi xuống, nhiều câu lạc bộ phải đóng cửa và nhiều cầu thủ lâm vào cảnh thất nghiệp hoặc phải chuyển nghề để mưu sinh.

Chính vì vậy, khi Công Vinh có bước tụt lùi và không thể tiếp tục vươn tới đẳng cấp mới thì gánh nặng gia đình sẽ san sẻ lên đôi vai của Thủy Tiên. Cô sẽ phải chăm chỉ làm việc cũng như kiếm tiền để cùng chồng lo cho gia đình.

Vừa chuyển đổi phong cách thành sexy sang trọng và đẳng cấp chưa được bao lâu, Thủy Tiên đã lại phải quay về với phong cách cũ của mình. Đó là "thương hiệu" sexy, gợi cảm, là sự cởi hở mạnh bạo như thời cô còn là một trong những ca sĩ khiêu gợi nhất nhì showbiz Việt.

Bằng chứng là Thủy Tiên vừa xuất hiện với clip đầy gợi cảm và "cám dỗ" không kém Ngọc Trinh trong quảng cáo mì tôm thời gian vừa qua. Thủy Tiên ăn mặc sexy, tạo những tư thế đầy quyến rũ y như phong cách quen thuộc trước kia của cô.

Quả thực, Thủy Tiên là một người vợ hoàn hảo luôn biết sẻ chia những khó khăn, vui buồn với người chồng của mình. Khi chồng đã không còn được thành công như trước, cô sẵn sàng quay lại cởi hở để thành công trong công việc.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn