Thủy Tiên từ sexy tầm thường tới quý cô danh giá

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sự sexy và gợi cảm của Thủy Tiên giờ đây là sự gợi cảm sang trọng, lịch thiệp của những quý cô danh giá chứ không còn là sự tầm tường, phản cảm như trước đây.

Theo thời gian và sự thành công của cuộc sống, nhiều ngôi sao đã thay đổi bản thân để phù hợp với hình ảnh, địa vị mới hiện tại. Tất nhiên, đa phần sự thay đổi đó đều theo hướng tích cực và hướng tới sự sang trọng, lịch sự và tinh tế hơn.

Thủy Tiên cũng vậy, cô đang có sự thay đổi phong cách để xứng với vị trí cũng như cuộc sống hiện tại của mình. Minh chứng rõ nét nhất cho sự thay đổi này chính là trong bộ ảnh mới nhất của cô.

Một Thủy Tiên sang trọng như quý cô danh giá

Nữ ca sĩ vừa xuất hiện trong một bộ ảnh mới. Cô diện những trang phục sang trọng, tinh tế cùng lối trang điểm phù hợp với kiểu tóc được buộc gọn lại giúp cho Thủy Tiên đẹp một cách sang trọng, đằm thắm không khác gì những quý cô của các gia đình danh gia vọng tộc.

So sánh hình ảnh này của Thủy Tiên và những hình ảnh trước kia của cô, nhiều người hẳn không khỏi ngỡ ngàng trước sự thay đổi của người đẹp. Khi còn là một ca sĩ bình thường của showbiz, Thủy Tiên nổi tiếng là nữ ca sĩ sexy và gợi cảm.

Thế nhưng, cái sexy và gợi cảm khi đó của cô gắn liền với sự táo bạo, có một chút ngông và khoe thân của một số ngôi sao nữ vốn đầy rẫy thị phi trong làng giải trí. Sự gợi cảm, sexy của cô khi đó bị đánh giá là bình thường, thậm chí có đôi khi là phản cảm.

Vậy nhưng, theo thời gian, cuộc sống Thủy Tiên đã có một sự thay đổi lớn. Tên tuổi của cô ngày một khẳng định với hàng loạt các sản phẩm âm nhạc đình đám. Tiếp đó, đám cưới với cầu thủ Công Vinh và sự nổi tiếng của người chồng cũng đưa đến cho người đẹp danh tiếng và hạnh phúc viên mãn.

Hiện tại, không thể phủ nhận vị trí của Thủy Tiên trong làng giải trí cùng cuộc sống gia đình viên mãn cả về tiền bạc lẫn tinh thần của cô. Vì lẽ đó, cô đã thay đổi phong cách của mình để phù hợp với địa vị bây giờ.

Sự sexy và gợi cảm của Thủy Tiên giờ đây là sự gợi cảm sang trọng, lịch thiệp của những quý cô danh giá chứ không còn là sự tầm tường, phản cảm như trước đây. Quả thực, bây giờ Thủy Tiên đã có thể tự hào với sự thay đổi của bản thân mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn