Tâm Tít sở hữu nhan sắc đủ sức "cân" đẹp các màu son khó nhằn nhất

( PHUNUTODAY ) - Tâm Tít tô son gì cũng đẹp nhưng chắc chắn hình ảnh của cô nàng với son đỏ sẽ làm bạn bất ngờ.

Cách đây vài năm, Tâm Tít là một trong những hot girl được đánh giá cao vì nhan sắc như nàng thơ. Cô hát cũng khá tốt và từng ra một số sản phẩm âm nhạc và góp mặt trong một số vai diễn truyền hình. Tuy nhiên cô đã sớm dừng hoạt động nghệ thuật và lui về chăm sóc gia đình. 

Dù đã là mẹ 2 con và ít tham gia vào các sự kiện showbiz, nhưng cứ mỗi lần cô nàng đăng tải bất cứ bức ảnh gì lên trang cá nhân, dân tình lại gật gù khen ngợi hết lời. Đặc biệt trong lối makeup của Tâm Tít, dân tình chú ý nhất là các màu son mà cô đánh. Hãy cùng thử xem mẹ hotgirl đẹp nhất trong màu son nào.

Son hồng nude

Năm 2016 đây là màu son nổi đình nổi đám, nhưng nhiều người vẫn khá ngại khi thử sức. Vì nếu không tinh tế, trông nó khiến gương mặt người châu Á trở nên nhợt nhạt và thiếu sức sống. Tuy nhiên dù bao nhiêu năm qua thì màu son này vẫn là món đồ make-up không thể thiếu của Tâm Tít.

Empty

Cô nàng chọn cho mình phong cách lấy cảm hứng từ những cô gái Ai Cập, gương mặt được make up với màu son hồng nude cẩn thận đã cứu cánh mái tóc.

Empty

 

Khi cô để tóc rẽ ngôi không mái gương mặt mẹ 2 con trông vô cùng xinh đẹp.

Empty

Ở góc chụp hơi chếch hướng dưới lên một chút, trông Tâm Tít rất tây với màu son này.

Son cam nude

Son cam nude cũng là một son được ưa chuộng bởi độ Tây của nó. Màu son nude tô điểm thêm chút cam mang lại vẻ đẹp huyền bí và sang trọng và vô cùng quyến rũ.

Empty

Mẹ 2 con quyến rũ khi make up với màu son Tây Âu thời thượng này.

Empty

Kết hợp cùng màu lens xám sáng cùng tông mắt khói, Tâm Tít sang chảnh vô cùng.

Empty

Đôi khi mẹ hotgirl còn thay đổi đôi chút khi thêm thắt một chút bóng nhẹ cho làn môi của mình thêm bắt sáng dưới ánh đèn flash. 

Empty

 

Không cần đeo lens mắt sáng nhưng trong set đồ này, Tâm Tít lại hiện thân là một quý cô Việt Nam cổ điển mà đẹp tuyệt trần.

Son gam màu đỏ

Ai cũng nghĩ cô chỉ hợp với màu son nude, tuy nhiên, phải đến khi trông thấy cô khoác cho làn môi một chiếc áo đỏ.

Empty

Cô tối giản lớp make up và nhường sóng cho làn môi mọng màu đỏ đất, quyến rũ của mình.

Empty

Hot girl Hà Thành khiến bất cứ ai cũng phải đổ dồn sự chú ý vào mình khi bước từ trên xe và sải bước trên thảm đỏ. Từ cách kết hợp màu son đỏ rượu cùng mái tóc bob ngắn ôm mặt đến bộ đầm ánh kim đều tôn lên vẻ đẹp mặn mà hiếm có.

Empty

Bất kể đó là tông màu gì, khi tô lên môi cũng tôn da tuyệt đối. Tâm Tít rất thích kết hợp váy và son tiệp màu.

Empty

 Màu son thời thượng này còn được cô chưng diện với các bộ đồ đắt tiền.

Dễ thấy Tâm Tít có một làn da trắng sứ cùng gương mặt xinh xắn nên có thể nói cô hợp với tất cả các màu son. Son dòng màu nude, cô nàng thường tập trung đánh mắt đậm hơn làm điểm nhấn cho gương mặt thêm Tây. Còn khi tô son đỏ, cô nàng lại tối giản cách đánh mắt hơn để tránh bị dừ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link