Cùng bị khách "bom hàng", hai nam shipper có màn "hợp tác" nhịp nhàng ai nấy cũng cảm thán

08:29, Thứ hai 23/11/2020

( PHUNUTODAY ) - Hoá ra trong cái xui rủi vẫn có cái may là đây!

Câu chuyện đặt đồ online rồi "bom hàng" là vấn đề muôn thuở. Nhiều lúc, số lượng hàng bị khách lấy không nhiều đến ai thấy cũng phẫn nộ thay. Đồ bình thường, bị "bom" còn dễ xử lý còn đồ ăn, đồ uống chỉ có shipper lãnh toàn bộ hậu quả.

Vừa mới đây, chuyện cặp đôi shipper bị "bom hàng" và pha xử lý tình huống rất đỗi ăn ý đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Ha nam shipper nhanh  trí xử lý tình huống

Ha nam shipper nhanh trí xử lý tình huống

"Em là người ngồi bên phải bị bom trà sữa, đang ngồi rầu rĩ trưa nay phải uống trà sữa thay cơm thì bất ngờ gặp 1 ông anh khác cũng bị bom 2 phần phá lấu.

Vô tình lại gặp nhau đúng chỗ, chia nhau ăn luôn ạ, đúng là ông trời an bài, bọn mất dạy hại người đâu có dễ".

Theo đó, thay vì phải dùng trà sữa để trừ bữa thù bây giờ cả hai cùng chia chung đồ bị "bom" cùng nhau. Mỗi người chung nhau một tí, thế là thành "bữa tiệc" nhỏ. Đây là cách xử lý vấn đề dễ chịu và thật sự khiến người ta phải xuýt xoa khen ngợi.

2 anh chàng trên xem ra còn an ủi nhau được, còn với anh shipper này thì câu chuyện lại khá éo le. Theo lời chia sẻ của nạn nhân, anh đã bị một vị khách từ chối nhận đồ, ly do chỉ bời đặt ly nước có 29 nghìn nhưng lại mất phí ship nên không muốn lấy nữa.

"Tại vì ly chị đặt có 29 nghìn mà tự nhiên cộng thêm tiền ship thành 44 ngàn nên chị hủy", người khách ráo hoảnh nhắn.

"Mà quán có tool đã chuẩn bị món xong rồi", shipper vớt vát.

"Chị không lấy, xin chào", khách kiên quyết rồi cho rằng mình không thể nhận vì đắt quá.

Đến lúc này, shipper không kìm lòng được nữa phải đưa ra câu cảm thán đầy bất lực.

Có lẽ, anh đang cố gắng kìm chế cảm xúc sau khi gặp phải hoàn cảnh chẳng chấp nhận nổi. Vị khách muốn ngồi một chỗ để nhận đồ mà chẳng thèm chịu phí ship thì tốt nhất đừng mua hàng online. Mua rồi để shipper và cả quán chịu đựng thế này thì vô lý quá.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc