Từng bị chê kém sang khoản thời trang nhưng giờ đây Song Hye Kyo đã hoàn toàn "lột xác"

( PHUNUTODAY ) - Diện đồ bình dân mà sang chẳng kém đồ hàng hiệu đắt đỏ, đẳng cấp thời trang của Song Hye Kyo quả không phải tầm thường.

Có thể nói nhắc đến mỹ nhân có chỗ đứng bền vững suốt 20 năm qua khó lòng có thể bỏ qua Song Hye Kyo. Cô được đánh giá cao cả về nhan sắc, diễn xuất... Cô thường được khen ngợi với nhan sắc xinh đẹp thường xuyên lọt vào bảng xếp hạng khu vực chau Á. Tuy nhiên riêng trong khoản thời trang cô lại từng nhiều lần bị chê bai, ăn vận kém sang không phù hợp với đẳng cấp.

Chỉ có điều chuyện đó xưa rồi bới nếu ngắm nhìn bộ ảnh mới đây của Song Hye Kyo thì chắc có lẽ antifan cũng phải quay xe. Diện duy nhất các món đồ của 1 thương hiệu tầm trung nhưng Song Hye Kyo sang chảnh kém đồ hiệu đắt đỏ, đẳng cấp thời trang và khí chất khó ai có được. 

Empty
Empty

Song Hye Kyo diện đồ của một thương hiệu tầm trung, hướng tới đối tượng phụ nữ công sở. Chính vì vậy, các sản phẩm của hãng đều có thiết kế tối giản, thanh lịch. Không phải hàng hiệu đắt đỏ nhưng chính điều này càng thể hiện đẳng cấp thời trang của Song Hye Kyo.

Empty
Empty

Chẳng cần tạo dáng cầu kỳ, chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, pose dáng đơn giản cô cũng toát lên khí chất của ngôi sang hạng S. Những thiết kế tối giản tôn lên hình ảnh nhã nhặn, lịch thiệp phù hợp với hình ảnh của Song Hye Kyo.

Empty

Biến những thiết kế của 1 thương hiệu tầm trung thành style sang chảnh, hút mắt chẳng kém hàng hiệu đắt đỏ, đẳng cấp thời trang của Song Hye Kyo quả không phải tầm thường.

Empty

Trong bất cứ bộ ảnh nào mà Song Hye Kyo chụp cho nhãn hàng này cô cũng khiến dân tình phải xôn xao. Cô như nữ hoàng băng giá trong những mẫu áo len, áo khoác dày sụ.

Empty

Trong thiết kế dành cho mùa Xuân Hè, cô lại sáng bừng sức sống với những thiết kế mỏng nhẹ, thanh tao, làm tóc xoăn xù và trang điểm thiên về tông hồng cũng tôn lên nhan sắc trẻ trung mà sắc sảo, mặn mà.

Empty

Đối với trang phục dành cho mùa Thu, những thiết kế bay bổng, mềm mại lại tôn lên hình ảnh một Song Hye Kyo thời thượng, sang chảnh.

Dù thường xuyên bị dân tình chê bai "kém tắm" khoản thời trang nhưng thực tế Song Hye Kyo cũng sở hữu khí chất và thần thái xuất sắc. Khi tìm được style phù hợp, chẳng cần quá gồng mình quá đà nhưng cô vẫn vô cùng nổi bật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link