Cùng chụp chung sao Hàn, Ngọc Trinh trái ngược Lý Nhã Kỳ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng chụp chung với nam ngôi sao xứ Hàn nhưng nếu như Nhã Kỳ nhận toàn những lời khen thì Ngọc Trinh lại phải nhận bao câu hỏi đầy nghi vấn.

Như đã chia sẻ trước công chúng, Lý Nhã Kỳ vừa sang Pháp để dự tuần lễ thời trang Paris với tư cách khách mời danh dự của nhiều nhà thiết kế nổi tiếng. Cô thực sự đã để lại ấn tượng với phong cách thời trang đẳng cấp và được khen ngợi là bắt kịp xu hướng thời trang thế giới.

Không chỉ vậy, sự xuất hiện của Lý Nhã Kỳ còn được gặp nhiều ngôi sao tầm cỡ thế giới khi cùng xuất hiện tuần lễ thời trang. Người đẹp cũng chụp hình cùng nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới trong đó có tấm ảnh kỷ niệm cùng Taeyang.

Tấm ảnh này ngay sau khi được đăng tải trên trang cá nhân, báo chí đã nhận được rất nhiều khen ngợi và chúc mừng của công chúng. Nhiều người khen cô có gu thời trang tuyệt vời trong khi số khác lại ngưỡng mộ trước mối quan hệ rộng và quen biết nhiều ngôi sao nổi tiếng của cô.

Không có một ai nghi ngờ về tấm hình này cũng như sự xuất hiện của Nhã Kỳ tại tuần lễ thời trang danh giá này. Bởi rằng, tất cả đều hiểu được sự tài giỏi và địa vị của Lý Nhã Kỳ thực sự rất đáng nể.

Trước đó, cô cũng từng nhiều lần xuất hiện tại các sự kiện nổi tiếng như LHP Cannes, Paris Fashion Week,... và chụp chung với những ngôi sao nổi tiếng thế giới tại mỗi sự kiện mình tham gia. Cô còn quen thân với nhiều ngôi sao nổi tiếng. Tất cả những điều đó đều đã được chứng minh đầy thuyết phục.

Nhìn bức ảnh chụp chung với ngôi sao Hàn Quốc của Lý Nhã Kỳ tại Paris hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới bức hình mà dàn người mẫu của ông bầu Khắc Tiệp chụp chung với ngôi sao Kim Woo Bin tại Hàn Quốc trong một sự kiện của giới người mẫu.

Khi đó, tài tử xứ Hàn đã giữ nguyên dáng chụp, cử chỉ cho tới nét mặt trong hai tấm hình khác nhau khiến cư dân mạng và nhiều ngôi sao phải nghi ngờ đó là ảnh chụp cùng tượng sáp hoặc photoshop để tạo tiếng vang.

Ngay sau đó, phía Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã tung ra những hình ảnh hậu trường của những bức ảnh bị nghi là photoshop kia để chứng minh Ngọc Trinh, Linh Chi thực sự đã chụp hình cùng tài tử xứ Hàn chứ không phải là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa ảnh.

Cùng chụp chung với nam ngôi sao xứ Hàn nhưng nếu như Nhã Kỳ nhận toàn những lời khen thì Ngọc Trinh lại phải nhận bao câu hỏi đầy nghi vấn. Tất cả cũng vì Nhã Kỳ vốn quá đẳng cấp và mối quan hệ rộng nên việc cô chụp hình với các sao nổi tiếng là điều bình thường còn Ngọc Trinh, vẫn chưa thoát khỏi "ao làng" showbiz Việt cùng với việc không quen biết các sao nổi tiếng nên việc cô bị nghi ngờ âu cũng là điều dễ hiểu.

Bây giờ, Ngọc Trinh cần phấn đấu nhiều để được như Lý Nhã Kỳ, vươn tầm đẳng cấp và mối quan hệ ra thế giới để không còn vướng phải những câu chuyện phiền lòng như thời gian qua.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn