Ngọc Trinh thất bại dùng người yêu để đánh lạc hướng dư luận!

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có lẽ, với trình độ của mình thì Ngọc Trinh chỉ có thể nghĩ ra những chiêu trò "tầm thường" và "xưa như trái đất" này.

Trong khi câu chuyện của Ngọc Trinh lên tiếng chê bai Ngọc Hân còn chưa lắng xuống thì người đẹp này tiếp tục tạo lên câu chuyện để hướng công chúng đi theo con đường mình đã vạch ra.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh vừa tung lên hình ảnh hạnh phúc bên cạnh người đàn ông của mình. Cô ôm người yêu từ sau lưng đầy hạnh phúc với gương mặt được trang điểm nhẹ và giản dị.

Tuy nhiên, cũng như bao lần trước, người đàn ông bí ẩn của cô người mẫu này tiếp tục chỉ xuất hiện nửa kín nửa hở và không nhìn rõ được gương mặt. Trước đó, đã nhiều lần, Ngọc Trinh tung cảnh cùng người yêu nhưng lần nào cũng chỉ như lần này khiến công chúng phải bó tay.

Việc tung hình ảnh thân mật cùng người yêu lần này của Ngọc Trinh có thể coi là một hành động đã tính toán kĩ lưỡng của người đẹp này. Khi mà dư luận đang chỉ trích phát ngôn gây sốc của cô thì việc tung ảnh tình yêu này dường như đang muốn đánh lạc hướng dư luận.

Ngọc Trinh đã sử dụng chiêu trò mà nhiều người đẹp khác Mai Phương Thúy, Thái Hà, Thu Thủy, Diễm My... và chính cô từng sử dụng nhiều lần. Ngọc Trinh hiểu được rằng chuyện tình yêu của những ngôi sao luôn là điểm hút sự chú ý của công chúng.

Vậy nhưng, lần này thì Ngọc Trinh đã sai trong bước đi của mình. Có thể câu chuyện người tình của các ngôi sao thu hút được sự chú ý của công chúng nhưng với Ngọc Trinh thì khác, công chúng đã quá nhàn trước việc khoe người yêu thường xuyên của cô người mẫu này.

Việc bày ra chiêu trò khoe ảnh người yêu để đánh lạc hướng dư luận này lại một lần nữa chứng tỏ "sự thông minh" của Ngọc Trinh. Có lẽ, với trình độ của mình thì Ngọc Trinh chỉ có thể nghĩ ra những chiêu trò "tầm thường" và "xưa như trái đất" này.

Cũng dễ hiểu, Ngọc Trinh vốn quá quen với việc tạo nên những chiêu trò nhờ vào khả năng nắm bắt nhanh xu thế của showbiz và sự giúp đỡ của ekip nhưng có lẽ, với khả năng có hạn và trình độ chưa thực sự được đào tạo bài bản nên cô chỉ quanh đi quẩn lại hết khoe thân lại đến phát ngôn gây sốc.

Thất bại trong việc đánh lạc hướng dư luận để kết thúc những chỉ trích từ công chúng nhằm vào mình sau khi chê bai Ngọc Hân thì có lẽ Ngọc Trinh nên đầu tư tiền bạc, công sức đi học thêm những chiêu trò mới để thành công.

Qua chiêu trò mới của Ngọc Trinh càng chứng tỏ cô còn lâu mới so được với Ngọc Hân và còn cần hoàn thiện bản thân mình nhiều!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn