Sao nhí đình đám một thời của Kbiz: Kim Yoo Jung và Kim So Hyun ngày càng gợi cảm và xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Loạt sao nhí từng gây bão màn ảnh Hàn Quốc bây giờ thế nào, liệu đã dậy thì thành công hay chưa?

Kim Yoo Jung

Năm 2004, Yoo Jung bắt đầu đóng phim đến năm 2009 Yoo Jung đã trở thành diễn viên nhí hạng S có cát xê cao nhất khi tham gia phim điện ảnh Haeundae - Sóng thần ở Hải Vân Đài. 17 năm trôi qua, cô bé dễ cưng có đôi má phúng phính ngày nào giờ đã vô cùng xinh đẹp và gợi cảm. 

Empty

Cô nàng giờ đây có được nhan sắc rực rỡ, kiều diễm, quyến rũ nhưng vẫn đượm nét trẻ thơ. Dù theo style thiếu nữ với sắc son đỏ cam nổi bật hay mềm mại với tông cam nude thì mái tóc dài đen nhánh vẫn luôn gắn bó với nữ diễn viên.

Empty

Kim So Hyun

Cùng đóng với Yoo Jung trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Kim So Hyun luôn được đặt lên bàn cân so sánh với Kim Yoo Jung từ những ngày đầu tiên. Cô nàng mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái và điềm đạm hơn, vẻ thông minh, lanh lợi. Chỉ có một điểm trừ mỗi khi cô không để mái. Tóc Hime và tông makeup nude cũng không phải là lựa chọn hoàn hảo cho So Hyun.

Empty
Empty

Nam Ji Hyun

Nam Ji Hyun chỉ thực sự bùng nổ khi cô đóng cặp với nam diễn viên Ji Jang Wook trong Đối Tác Đáng Ngờ, sau đó là Lang Quân 100 Ngày với D.O. Cô nàng yêu thích cách trang điểm đánh nền lì, mịn cùng tông đất nên có nét chững chạc và trưởng thành. Tuy nhiên, khi cởi bỏ lớp makeup thì gương mặt trẻ trung, rạng rỡ đời thường của Nam Ji Hyun rất được khen ngợi.

Empty
Empty

Seo Shin Ae

Cô bé Shin Ae hiền lành, hay bị bắt nạt nhưng luôn lạc quan, yêu đời trong Gia Đình Là Số Một (phần 2) gây ấn tượng mạnh mẽ. Cho đến nay cô vẫn chưa có nhiều bứt phá. Nữ diễn viên từng gây bất ngờ với những hình ảnh ăn mặc bạo dạn, o ép vòng 1. Gần đây cô cắt tóc ngắn, dù cá tính hơn khi để tóc dài nhưng vẫn chưa đủ để Shin Ae bật lên giữa vườn hoa quá xuất sắc của Kbiz.

Empty
Empty

Kim Sae Ron

Kim Sae Ron quá khứ đã từng bị chê kém sắc giờ đây đã lột xác với vẻ ngoài hoàn hảo từ gương mặt đến body nuột nà. Dường như tóc dài mới giúp cô nàng nhuận sắc và thăng hạng khí chất hơn cả. Sở hữu đôi môi cong quyến rũ, Sae Ron thường được tô son bóng để môi căng bóng, quyến rũ, nhưng nhờ khéo chọn những tông màu cam nhẹ nhàng.

Empty
Empty

Moon Ga Young

Nhờ vai diễn Lim Joo Kyung trong bộ phim Vẻ Đẹp Đích Thực mà nhan sắc của "gà cưng" SM được bàn tán. Cô nàng thường chăm chút vẻ ngoài kỹ lưỡng mỗi khi xuất hiện. Ga Young nhìn khá sang chảnh, mỗi khi cô đánh son môi đậm trông không khác gì các tiểu thư nhà trâm anh tài phiệt. Có gương mặt dài nên nữ diễn viên khá chuộng kiểu rẽ ngôi 7:3, cắt mái bay.

Empty
Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link