Lý Hùng bị "những người tình cũ " lên tiếng “vạch trần” con người thật gây bất ngờ, hóa ra tài tử là vậy

( PHUNUTODAY ) - Là tài tử lừng danh và được sinh ra trong gia đình nổi tiếng, Lý Hùng không chỉ được tiếng trong sự nghiệp mà còn được cho là “sạch về đời tư”. Sau nhiều năm, nhiều người quen cũ tiết lộ về tính cách Lý Hùng gây bất ngờ.

Những năm 1990, Lý Hùng đã trở thành một siêu sao trong làng điện ảnh. Anh nổi tiếng từ khi chỉ mới 17, 18 tuổi và luôn gắn liền với hình tượng những nam nhân vật điển trai, quân tử, tốt bụng. Sinh ra là con nhà võ, Lý Hùng đam mê võ nhưng lại trở thành ngôi sao điện ảnh. Từng là tài tử kiếm bộn tiền vì cát sê dòng phim thị trường lúc đó cao, doanh thu phim lớn nhưng tài tử Lý Hùng lại là một người sống đơn giản, mọi tiền đều đưa mẹ giữ, khi cần lại xin mẹ.

Anh từng vướng nhiều tin đồn tình ái với các mỹ nhân như Diễm Hương, Thu Hà, Việt Trinh… Nhưng anh đều phủ nhận. Đến giờ Lý Hùng vẫn độc thân. Năm 2023 gia đình anh được tặng Huân chương lao động hạng Ba của Chủ tịch nước, anh và em gái Lý Hương được tặng bằng khen của chủ tịch TP.HCM vì thành tích làm thiện nguyện.

ly hung thu ha 1

NSND Thu Hà, một diễn viên nổi tiếng gốc Bắc khi lần đầu Nam tiến trong những năm 1990 đã trở thành một người tình màn ảnh với Lý Hùng. Nói về người anh đồng nghiệp, nghệ sĩ Thu Hà từng kể rằng “Anh Lý Hùng có cái hay là luôn sống trẻ trung nên năng lượng luôn dư thừa. Tiếp xúc với anh ấy lúc nào cũng thấy vui vẻ, hồn nhiên, trong trẻo… Trẻ em, người già, người lớn tuổi… tiếp cận với anh ấy, ai cũng cảm thấy dễ chịu, dễ mến”. Một lần du lịch Đà Nẵng, nghệ sĩ Thu Hà dẫn con đi và được gặp Lý Hùng, về sau cu cậu cứ khen bác vì được bác chăm sóc chu đáo. Khi mới Nam tiến đóng phim, diễn viên trong đó nổi tiếng có xe đưa đón, Thu Hà hay lủi thủi một mình và cũng chính Lý Hùng đã hỗ trợ chị. Đến bây giờ anh em gặp nhau rất vui vẻ. Lý Hùng từng nói anh ấn tượng khi ấy Thu Hà với vẻ đẹp ngây thơ và đôi mắt trong veo.

ly hung y phung

Còn Y Phụng – người tình duy nhất được Lý Hùng công khai từng nói về tài tử là một người rất đàng hoàng. Y Phụng Lý Hùng yêu nhau khi còn trẻ, anh hơn cô 10 tuổi. Y Phụng nói về người tình cũ là một người điềm đạm, chín chắn. Đặc biệt Y Phụng cho hay Lý Hùng là một người chung tình: “Lý Hùng đã không thích, không yêu thì không làm cách nào để "hạ gục" anh ấy được. Ngược lại khi đã dành tình cảm cho ai, Lý Hùng yêu và sống hết mình cho người đó. Anh ấy rất chung tình, không có chuyện tình yêu tay đôi, tay ba như nhiều diễn viên khác”. Biểu tượng gợi cảm một thời cũng cho rằng tài tử là một người ham công việc và rất kỹ tính trong chọn bạn đời. Theo đó Y Phụng nói anh là người sống thiên về gia đình, hết giờ là về ăn cơm với gia đình, không hay la cà. Vì là người yêu gia đình nên quyết định của anh cũng ảnh hưởng từ gia đình.

ly hung vo chong cong hau

Còn diễn viên Công Hậu, “cặp bài trùng” với Lý Hùng một thời thì nói Lý Hùng ngoài đời ác lắm mà trong phim toàn đóng vai hiền”. Công Hậu là bạn diễn thường đóng cặp với Lý Hùng, khi Lý Hùng vào vai chính diện thì Công Hậu sẽ vào vai phản diện. Hai người cũng còn từng đi Hong Kong đóng phim với nhau. Công Hậu thì hiền lành thật thà, còn Lý Hùng ít tuổi hơn nhưng hài hước và hay chọc nghẹo đàn anh. Thế nên có lần đi diễn cùng nhau, Lý Hùng đã bày trò trêu đàn anh của mình. Lần thứ nhất là đoàn phim phải đi quay ở vùng sâu hiểm trở không đi được ô tô lớn phải thuê xe nhỏ. Lý Hùng “dụ” Công Hậu cho đi xe máy cùng và nói gần thôi nào ngờ phải qua nhiều lần sắp tới rồi thì mới tới khiến xe của Công Hậu bị hỏng và đường đi xấu làm anh xót xe. Đến khi đàn anh nhờ mua vé bay để bay về, Lý Hùng lại trêu đàn anh là phải có tiền thì mới đặt được vé làm Công Hậu tưởng thật rồi đi mượn tiền ở đâu đó đến giữa đêm mang qua khiến Lý Hùng buồn cười. Thường xuyên giỡn đàn anh như vậy nên Công Hậu đùa là Lý Hùng ác lắm. Còn Lý Hùng thì luôn khen Công Hậu hiền lành và cả hai đóng cặp với nhau suốt nhiều năm liền.

ly hung viet trinh

Việt Trinh từng kể thời đi học, cô học ban B, còn Lý Hùng Diễm Hương học ban A. Các đạo diễn thường lên ban A chọn diễn viên chính, thứ chính, còn ban B chỉ đóng phụ. Việt Trinh từng là người hâm mộ Lý Hùng Diễm Hương và lúc đầu cô cũng chỉ được đóng tì nữ. Một lần đi quay cô sơ ý làm vỡ bình cổ nên bị quay phim la mắng. Trong khi đó đạo diễn và Lý Hùng đứng ra động viên nói đỡ cho cô, nhưng Việt Trinh hài hước tố rằng lúc đó Lý Hùng là vì thấy cô xinh đẹp. Trong số các diễn viên thời đó, sau này, khi qua thời hoàng kim, Việt Trinh và “Lý Hùng” vẫn còn tái hợp trong một số gameshow và rất được khán giả ủng hộ. Việt Trinh và Lý Hùng nhiều lần kể chuyện kỷ niệm cũ, tung hứng ăn ý cùng nhau. Lý Hùng cũng từng nói Việt Trinh là một trong những diễn viên hòa hợp với anh.

Khi Lý Hùng đóng phim với Hong Kong, nữ minh tinh VTB Lê Tư từng được báo giới hỏi cô ấn tượng với diễn viên Việt Nam nào thì cô nói rằng cô thích đóng chung với Lý Hùng. Một thời gian có tin đồn họ yêu nhau nhưng Lý Hùng đính chính họ chỉ là đồng nghiệp.

Rất nhiều người từng nghĩ một tài tử giàu có như thế hẳn là sẽ rất ăn chơi nhưng đến giờ anh vẫn độc thân và không có những scandal tình ái hay lối sống. Anh thường xuyên đưa mẹ đi du lịch và chăm sóc mẹ. Nói về chuyện muộn kết hôn, Lý Hùng chỉ nói đơn giản duyên chưa tới. Mặc dù độc thân nhưng anh nói không cô đơn vì có mẹ và người thân bên cạnh.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn