Cuộc sống của cô nàng "khổng lồ" cao hơn 2m cưới chồng "nấm lùn" giờ ra sao?

( PHUNUTODAY ) - Từng nổi tiếng trên mạng xã hội vì chiều cao khủng, cuộc hôn nhân của cô nàng 2m với anh chồng có chiều cao khiêm tốn lại càng được nhiều người chú ý.

Vừa mới đây, cô gái cap 2m tên là Elisany da Cruz Silva ở Brazil đã đăng tải bức ảnh cùng chồng- anh Francinaldo da Silva Carvalho mừng sinh nhật cậu con trai 3 tuổi. Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình nhỏ nhận được nhiều bình luận và lời chúc mừng từ cộng đồng mạng.

Tổ ấm viên mãn của Elisany

Tổ ấm viên mãn của Elisany

Cô Elisany từng bị u tuyến yên, nguyên nhân này khiến cô phát triển nhanh hơn các anh chị em trong gia đình. Lúc 14 tuổi, cô đã cao 2m05. Cho đến khi cô được phẫu thuật cắt bỏ tuyến yên, chiều cao đã giảm xuống được 2cm.

Chồng của Elisany chỉ cao 1m64

Chồng của Elisany chỉ cao 1m64

Sinh ra với cơ thể khác lạ, Elisany da Cruz Silva đã phải chịu nhiều sự kỳ thị của bạn bè. Bên cạnh đó, chiều cao quá khổ khiến các khớp chân của cô đau đớn mỗi khi di chuyển nhiều. Elisany gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt, thậm chí cô nàng sinh năm 1995 từng không thể đi xe buýt tới trường.

cao_2m_0

Điều khiến cuộc đời Elisany tươi đẹp hơn đó là gặp anh Francinaldo- chồng hiện tại. Cặp đôi từ khi công khái hẹn hò đã thu hút sự chú ý của mọi người. Năm 2013, họ chính thức về chung một nhà. Trải qua 8 năm bên nhau, tình cảm của cô nàng cao 2m với anh chồng cao 1m64 vẫn gắn bó, hạnh phúc.

Vì cách biệt về chiều cao đó mà mỗi lần hôn bạn gái, Francinaldo lại phải ngước cổ và nhón cả hai chân lên. Elisany cho biết cô bị tính cách, lối nói chuyện tình cảm của nửa kia thu hút. "Điều duy nhất khiến tôi phiền lòng là mỗi lần nắm tay nhau đi dạo, chiều cao chênh lệch khiến anh ấy trông như em trai của tôi", cô chia sẻ. Dù vậy, hai người luôn biết cách sẻ chia, bày tỏ sự quan tâm với đối phương.

Chiều cao của cô vượt trội hơn các anh chị em trong nhà

Chiều cao của cô vượt trội hơn các anh chị em trong nhà

Cô từng lo mình không thể mang thai vì căn bệnh của bản thân. Song năm 2019, niềm hạnh phúc đã đến với vợ chồng cô khi hạ sinh một quý tử kháu khỉnh. Trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ từng chia sẻ có con là một trong những điều hạnh phúc nhất đời mình.

Hiện cô đang phát triển sự nghiệp với nghề người mẫu

Hiện cô đang phát triển sự nghiệp với nghề người mẫu

Cô có hơn 20.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân. Ngoài gia đình hạnh phúc, sự nghiệp của cô cũng có bước tiến đáng kể. Đầu tháng 3 vừa qua, Silva trở thành người mẫu ảnh, đầu quân cho công ty World's Tallest Models - tập hợp những mẫu nữ có chiều cao "khủng" trung bình từ 1,9m trở lên.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link