Cuộc sống vợ chồng có xấu hổ sau khi tái hôn? 3 người đàn ông trả lời rất thực tế

14:48, Thứ hai 06/11/2023

( PHUNUTODAY ) - 3 người đàn ông sau sẽ cho chúng ta 3 cái nhìn khi đàn ông và phụ nữ tái hôn, cùng xây dựng hôn nhân gia đình.

Anh Tú: Tôi từng trải qua cảm giác xấu hổ khi tái hôn, nhưng giờ tôi tràn đầy hạnh phúc

Anh Tú tái hôn sau cuộc hôn nhân đổ vỡ thời trẻ, anh thừa nhận sau khi tái hôn thì bản thân có chút xấu hổ. Anh và vợ xuất thân từ hoàn cảnh khác nhau nên có những thói quen khác nhau, giá trị sống cũng không giống nhau.

Thời gian đầu thì cả hai cãi nhau rất nhiều, xung đột, không thể hài hòa với cách sống của nhau. Nhưng sau nửa năm thì cả hai hiểu cần tôn trọng, cùng nhau giao tiếp và cố gắng nên mọi thứ ngày càng tốt đẹp.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Giờ đây anh Tú cảm thấy mình rất hạnh phúc, anh cho rằng tái hôn không nhất thiết phải gây sự khó dễ cho nhau, cả hai cùng nỗ lực để vun vén hạnh phúc.

Anh Khôi: Cuộc sống vợ chồng sau tái hôn hòa thuận hơn

Anh Khôi tâm sự: Tôi là người đàn ông trung niên đã tái hôn và có trải nghiệm hoàn toàn phá vỡ quan niệm truyền thống. Anh cho biết cuộc sống vợ chồng sau tái hôn thật sự hạnh phúc và ổn định.

Anh và người vợ thứ hai của mình đã trải qua những lần đổ vỡ, nên giờ đây họ trân trọng và bao dung cho nhau hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tái hôn khiến họ trưởng thành và sống lý trí hơn, biết cách giải quyết vấn đề và giành được sự tin tưởng, ủng hộ lẫn nhau.

Anh Khôi cho rằng tái hôn chính là một khởi đầu mới, cả hai có thể trân trọng và cùng nhau tạo dựng một gia đình hạnh phúc.

Anh Cường: Tái hôn là một thử thách, nhưng đáng nỗ lực

Anh Cường là người đàn ông lớn tuổi đã tái hôn, anh thừa nhận rằng cuộc sống vợ chồng sau khi tái hôn có một chút thử thách. Vợ chồng anh đều có con riêng, cần thời gian và tâm sức hơn để hòa nhập, hòa thuận với gia đình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Mặt khác thì cả hai cũng phải đối mặt với những áp lực và sự can thiệp của vợ/chồng cũ.

Anh Cường cho rằng cuộc sống vợ chồng sau khi tái hôn mới là điều quan trọng nhất của cuộc đời anh. Dù gặp khó khăn nhưng chỉ cần đôi bên cùng chung sức và thấu hiểu thì anh tin rằng họ sẽ vượt qua được khó khăn và tạo dựng cuộc sống hạnh phúc.

Qua lời tâm sự của 3 người đàn ông thì chúng ta có thể thấy cuộc sống vợ chồng sau khi tái hôn là không có gì xấu hổ cả. Dù giữa vợ và chồng có những khó khăn, thử thách thì cả hai cùng nhau nỗ lực, thấu hiểu chính là điều tốt. Tái hôn chính là cơ hội để bắt đầu lại, chỉ cần chúng ta dám đối mặt với thử thách, chúng ta sẽ tạo dựng được hôn nhân hạnh phúc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Truy Nguyệt