Cuộc tình cổ tích 30 năm của Lưu Gia Linh - Lương Triều Vỹ tan vỡ vì người thứ ba mới 25 tuổi?

15:51, Chủ nhật 13/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Mấy ngày nay truyền thông rầm rộ thông tin Lương Triều Vỹ 61 tuổi có bồ và có con riêng với nữ diễn viên ở Nhật Bản mới 25 tuổi. Cuộc hôn nhân của Lương Triều Vỹ Lưu Gia Linh từng gây xúc động bởi họ đã đi qua nhiều sóng gió để bên nhau. Sự thực ra sao?

Những ngày gần đây tin đồn được tung ra rằng ảnh đế Lương Triều Vỹ và nữ diễn viên Trình Tiêu 25 tuổi có quan hệ tình cảm. Lương Triều Vỹ gần đây sống ở Nhật Bản trong khi vợ Lưu Gia Linh vẫn ở Hong Kong. Theo tin đồn Trình Tiêu đã có con, và ảnh đế Lương Triều Vỹ đã mua nhà cho cô. Thông tin vụ ngoại tình gây sốc bởi mối tình Lương Triều Vỹ - Lưu Gia Linh là mối tình khắc cốt ghi tâm và gây nhiều xúc động trong làng giải trí. Hơn nữa Trình Tiêu chỉ đáng tuổi con cháu.

luu gia linh luong trieu vy

Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh là mối tình thởi tuổi trẻ của nhau. Trong những năm Lưu Gia Linh nổi tiếng, cô từng trải qua biến cố chấn động là bị bắt cóc làm nhục. Vì từ chối lời mời đóng phim cấp ba, Lưu Gia Linh bị xã hội đen bắt cóc gây chấn động. Những bức ảnh nhạy cảm bị tung ra gây hoang mang và rúng động dư luận. Lưu Gia Linh sau đó rơi vào trạng thái tâm thần rất tệ. Lương Triều Vỹ lúc đó được cho là có tình cảm với Trương Mạn Ngọc nhưng anh quay về chăm sóc Lưu Gia Linh bên cạnh người yêu cùng cô vượt qua khó khăn. Thậm chí anh còn sẵn sàng từ bỏ giới giải trí nếu cô muốn.

Họ đã vượt qua biến cố đó cùng nhau và câu chuyện Trương Mạn Ngọc không bao giờ được nhắc lại. Lương Triều Vỹ từng nói Lưu Gia Linh là người hợp với anh nhất. Sau nhiều lần cầu hôn, cuối cùng Lưu Gia Linh cũng chấp nhận kết hôn cùng Lương Triều Vỹ. Nhưng thể chất của cô không có con. Lương Triều Vỹ lại từng nói anh không muốn sinh con vì anh phải chăm sóc mẹ, em và Gia Linh, nếu có con mà con có vấn đề gì thì anh không biết làm sao. Bạn thân của anh tiết lộ anh không muốn sinh con vì không muốn Lưu Gia Linh phải chịu bất cứ đau khổ nào nữa.

trinh tiey

Lưu Gia Linh từng nói vì có Lương Triều Vỹ nên cả đời cô không phải trưởng thành. Cuộc tình của họ đã khiến nhiều người xúc động.

Thế nên thông tin ảnh đế Lương Triều Vỹ có bồ có con riêng gây rúng động. Phía Trinh Tiêu lên tiếng phủ nhận nhưng Lương Triều Vỹ vẫn im lặng.

Trước tin đồn, Lưu Gia Linh vẫn bình thản đăng trên trang cá nhân rằng: Vào lúc hoàng hôn, sau khi tắm xong, tôi chạy dọc đường phố và ngửi được mùi hương thoang thoảng của cỏ cây hoa lá”.

luu gia linh trieu vy

Việc Lương Triều Vỹ và Lưu Gia Linh không có con nên từng vướng bàn tán xôn xao về sự bền vững của cặp đôi. Cả hai đều đang sở hữu khối tài sản khổng lồ được ước tính khoảng 110 triệu USD. Lưu Gia Linh nhận một người cháu trai chăm sóc nâng đỡ như con ruột. Lương Triều Vỹ dành nhiều thời gian ở Nhật Bản nhưng thường không đi cùng Lưu Gia Linh. Nên có thể đó là nguồn cơn đẩy lên tin đồn trên.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên