Đang hạnh phúc bên tình trẻ, gặp lại chồng cũ Trương Ngọc Ánh làm điều này gây bất ngờ

07:46, Chủ nhật 13/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Hiện nay Trương Ngọc Ánh hạnh phúc bên bạn trai kém 14 tuổi Anh Dũng. Nhưng mới đây cô hội ngộ chồng cũ tại sự kiện và đã có hành động bất ngờ.

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn kết hôn năm 2005. Họ từng là cặp đôi đẹp của Showbiz Việt. Ba năm sau họ có con gái. Nhưng đến năm 2014 họ thông báo ly hôn. Và khoảng thời gian hôn nhân cũng là khoảng thời gian mà Trương Ngọc Ánh vắng bóng với màn ảnh. Năm 2014 cô trở lại với bộ phim Hương ga gây được tiếng vang và khởi đầu cho mối tình với Kim Lý. Nhưng cuộc tình của cô và Kim Lý cũng chia tay năm 2016. Năm 2021 người ta thấy Trương Ngọc Ánh sánh đôi bên diễn viên Anh Dũng, một chàng trai Hà Nội mới Nam tiến. Gần đây Trương Ngọc Ánh vui vẻ công khai mối quan hệ với Anh Dũng và nói cô đang hạnh phúc. Mối tình của Ngọc Ánh Anh Dũng được nhiều người hâm mộ ủng hộ dù lệch tuổi, dù Ngọc Ánh đã ly hôn và đã có con. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện đẹp đôi bên nhau, không ồn ào, không nhiều lời về chuyện riêng tư.

truong ngoc anh trang bao son chong cu

Sau nhiều năm ly hôn, lần hiếm hoi Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn hội ngộ ngày 12/8. Điều ngỡ ngàng là cả hai mặc ton sur ton cùng tông màu trắng be và vui vẻ cười với nhau. Ngọc Ánh tiết lộ: "Tối hôm qua có nhắn đến rồi, tôi hỏi anh mặc cái gì, anh bảo trắng thì tôi cũng mặc trắng". Điều đó khiến nhiều người ngạc nhiên.

truong ngoc anh gap lai chong cu

Ngồi giữa hai người là người bạn thân vợ của nam diễn viên Bình Minh. Trong lần này chính Bảo Sơn tiết lộ trước đây vợ Bình Minh là người mai mối cho anh và Ngọc Ánh với nhau.

Sau ly hôn, con gái ở với Trương Ngọc Ánh. Cô và chồng cũ giữ mối quan hệ thân thiết, không đấu tốt không nói xấu nhau. Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ rằng với cô thì chồng cũ vẫn là người đàn ông hiền lành, đôi khi nhớ lại kỷ niệm cũ của hai người cô còn thấy bồi hồi. Khi cô bận thì vẫn nhờ ông xã cũ đưa con đi chơi, cả hai thống nhất dù ly hôn nhưng không để con thiếu thốn tình cảm.

truong ngoc anh chong cu

Trần Bảo Sơn sau đó đã tái hôn nhưng rồi cũng ly hôn và anh có thêm một con gái. Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn bây giờ còn có thể thường xuyên trao đổi nói chuyện như những người bạn. Trương Ngọc Ánh còn kể rằng giữa họ còn có thể nói những lời khuyên với nhau thoải mái.

Trong cuộc gặp, vợ diễn viên Bình Minh còn đùa rằng có cần cô tránh ra cho hai người ngồi gần lại không. Nhưng Trương Ngọc Ánh cười và từ chối, muốn giữ ý. Điều đó chứng tỏ Trương Ngọc Ánh đang nghĩ về bạn trai hiện tại là Anh Dũng. Mặc dù không có sự góp mặt của Anh Dũng tại sự kiện nhưng hành động của Trương Ngọc Ánh thấy rằng chị và người tình hiện nay rất tôn trọng và thấu hiểu nhau.

truong ngoc anh anh dung

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ mối quan hệ của chị và Anh Dũng là dựa trên sự thấu hiểu, đứng trên đôi chân của nhau để hiểu về hoàn cảnh của nhau. Trương Ngọc Ánh nói cô và chồng cũ xác định đợi cho con gái trưởng thành ổn định học tập, còn chuyện tương lai tính sau. Anh Dũng là người kín đáo và nam tính, không thích phô trương chuyện cá nhân trên truyền thông và được Trương Ngọc Ánh cho rằng là người rất chín chắn và hỗ trợ chị rất nhiều. Gần đây Anh Dũng bận rộn với vai trò là đạo diễn của chương trình hoa hậu Miss Earth Vietnam mà Trương Ngọc Ánh là chủ tịch cuộc thi.

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên