Cuối năm 2023, chạy trời không khỏi nắng: 3 con giáp đen đủi quấn thân, tiền tài hao hụt

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói rằng trong thời gian cuối năm 2023, những con giáp này liên tục gặp những chuyện không may mắn, cuộc sống có nhiều trở ngại.

Tuổi Thìn

Đối với người tuổi Thìn, cuối năm 2023 là thời điểm tương đối gian nan. Con giáp này phạm Thái Tuế nên sức khỏe không tốt, dễ mắc bệnh tật. Dù chỉ là bệnh vặt, cảm sốt thông thường nhưng nó cũng khiến tuổi Thìn mệt mỏi, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống hàng ngày.

tu-vi-cuoi-nam-2023-01

Sức khỏe không tốt cũng tác động xấu đến công việc và học tập của tuổi Thìn. Hiệu suất học tập, làm việc của con giáp này giảm xuống. Điều này làm thu nhập của một số người cũng giảm theo. Thu nhập giảm, chi phí cho các vấn đề trong cuộc sống, các vấn đề phát sinh lại không ngừng tăng khiến tuổi Thìn cũng chịu nhiều áp lực và cảm thấy mệt mỏi.

Tuổi Mão

tu-vi-cuoi-nam-2023-02

Do là năm tuổi nên tuổi Mão cũng gặp tương đối nhiều khó khăn trong dịp cuối năm 2023. Trong công việc, con giáp này có thể phạm phải sai lầm nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến thành tích chung. Sai lầm này cũng có thể gây ra tổn hại kinh tế, làm gián đoạn con đường thăng tiến của bản mệnh. Trong cuộc sống, tuổi Mão có thể vướng phải một số thị phi không đáng có.

Ngoài công việc bất lợi, thời điểm cuối năm cũng là lúc chuyện tình cảm của người tuổi Mão không suôn sẻ. Sự nghi ngờ, không tin tưởng lẫn nhau khiến tình cảm của một số cặp đôi đứng trên bờ vực tan rã.

Tuổi Dậu

tu-vi-cuoi-nam-2023-03

Cuối năm 2023 không phải là thời gian may mắng với người tuổi Dậu. Con giáp này có thể gặp những sự cố ngoài ý muốn. Trong chuyện làm ăn hoặc tình cảm, bản mệnh có thể bị người mà mình tin tưởng phản bội. Tuổi Dậu cũng cần cẩn trọng trong việc đi lại, tham gia giao thông.

Tài vận của tuổi Dậu trong dịp cuối năm cũng không có tín hiệu khởi sắc. Vì sự ngoan cố của bản thân mà một số việc không đạt như mong muốn. Tuổi Dậu còn có thể gặp phải tình trạng tiền mất tật mang.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link