Bé gái rơi từ lan can tầng 2 được người đàn ông đi đường hứng đỡ kịp thời

( PHUNUTODAY ) - Vụ việc xảy ra vào tối 29/6, một bé gái roi từ lan can tầng 2 và được một người đàn ông đi đường nhìn thấy, chạy tới ứng cứu kịp thời.

Sự việc được lãnh đạo phường Trần Quang Khải, TP Nam Định, tỉnh Nam Định xác nhận. Cụ thể, vào khoảng 9 giờ 15 phút ngày 29/6, tại một ngôi nhà nằm trên đường Trần Quang Khải, phường Trần Quang Khải, TP Nam Định.

Theo hình ảnh camera ghi lại, thời điểm trên bé gái trèo qua, bám chới với bên ngoài lan can ở ban công tầng 2. Khoảng vài chục giây sau, bé gái rơi xuống vỉa hè nhưng được một người đàn ông đi xe đạp hứng đỡ.

Nhờ người đàn ông phát hiện sự việc nhanh chóng tới hứng đỡ nên bé gái bị thương nhẹ, không nguy hiểm tới tính mạng. Người đàn ông hứng cháu bé đã rời khỏi hiện trường ngay sau đó mà không để lại danh tính.

Theo lãnh đạo phường Trần Quang Khải, bé gái khoảng 4 tuổi, lúc đó bé ngủ dậy, trong nhà không có ai nên đã đi ra ngoài và la hét, sau đó trèo qua lan can rồi rơi xuống đất nhưng may mắn được người đàn ông (chưa rõ danh tính, địa chỉ) hứng đỡ.

Khoảnh khắc được camera an ninh của nhà dân ghi lại và người đàn ông cứu bé gái

Khoảnh khắc được camera an ninh của nhà dân ghi lại và người đàn ông cứu bé gái

Khoảnh khắc được camera an ninh của nhà dân ghi lại và người đàn ông cứu bé gái đã nhận được rất nhiều bình luận, chia sẻ về việc làm kịp thời, nhân văn của mình.

Tình huống trên khiến người ta nhớ lại trường hợp tương tự, xảy ra vào ngày 28/2/2021 tại chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, quận Thanh Xuân (Hà Nội).

Thời điểm đó, bé gái Nguyễn Phương H. bất ngờ tự bò ra ban công ở tầng 12, trèo ra bên ngoài lan can rồi treo mình lơ lửng ở độ cao hơn 30 m. Nhiều người ở tòa nhà đối diện phát hiện tri hô. Anh Mạnh, lái xe tải chở hàng, khi ấy đã băng lên mái tôn và đỡ được cháu H. vừa rơi từ trên cao xuống, giúp bé thoát chết trong gang tấc.

Hành động quả cảm, kịp thời của anh Mạnh đã khiến mọi người xúc động, khen ngợi. Đồng thời, họ thở phào nhẹ nhõm khi em bé đã an toàn tính mạng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link