Cuối tuần (11 - 12/2): 2 tuổi may mắn đủ đường, 1 tuổi vận trình lao dốc không phanh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi 12 con giáp ngày cuối tuần cho thấy, tài lộc của 2 tuổi này vô cùng rực rỡ; nhưng lại có con giáp dễ mắc sai lầm trong quan hệ với đồng nghiệp...

Tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra có chút phức tạp. Dự đoán tuổi Tý khó tránh khỏi xung đột quan điểm và xích mích với đồng nghiệp trong quá trình làm việc. Do có nhiều kẻ bày mưu tính kế nên các con giáp này nên cẩn trọng

cuoi-tuan

Tình cảm: Vận trình tình cảm có tin vui bất ngờ. Tam hội cục nâng đỡ đem đến cho con giáp này mối nhân duyên tốt đẹp. Tình cảm vợ chồng vẫn hay có hiểu lầm, mâu thuẫn nhưng sau cùng cũng được hoá giải nhờ sự chủ động tháo gỡ của bản mệnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ khả năng vun vén chi tiêu và sáng suốt trong các quyết định tài chính nên con giáp này vẫn có thể duy trì tài vận ở mức ổn định.

 Tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đây là thời điểm tốt để người tuổi Dần thể hiện năng lực và phát huy thế mạnh của mình. Dường như không có điều gì có thể làm khó được chuyên môn của con giáp này mặc dù đó có thể là thách thức đối với nhiều người.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không mấy vui vẻ. Nhiều vấn đề xảy ra trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Dần với nửa kia, bởi vì bản mệnh không kiểm soát tốt cảm xúc và lời nói của mình nên dễ gây thương tổn nặng nề cho đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống bất ổn. Quyết định đầu tư sẽ mang nhiều rủi ro, tuổi Dần dễ để sự bất cẩn của mình gây ra những thiệt hại nghiêm trọng.

Con giáp tuổi Thìn gặp nghìn trắc trở

Là con giáp xui xẻo tuần này nên người tuổi Thìn có một tuần sự nghiệp khá khó khăn, đặc biệt vào thời điểm đầu tuần. Bạn thường xuyên mắc phải lỗi sai, bị cấp trên khiển trách. Tính cách nóng nảy cũng khiến bạn dễ vướng phải khúc mắc với đồng nghiệp, ảnh hưởng đến tiến độ công việc.

AF59F355-B190-43CE-A144-5EC80FD22A6C

Tình hình tài chính chưa có nhiều khởi sắc, bạn cần nhắc nhở bản thân chăm chỉ và cố gắng hơn nữa, chớ nên bỏ cuộc giữa chừng. Nếu công việc của bạn chưa đem lại hiệu quả như mong muốn thì cần dành thêm thời gian để xác định vấn đề và tìm cách sửa chữa.

Tuần này, bạn còn dễ rơi vào tình trạng lao lực vì làm việc quá vất vả. Bạn cần phải cân đối giữa sự nghiệp và cuộc sống, không nên khiến cơ thể mệt mỏi, kiệt sức.

Phương diện tình cảm cũng không tươi sáng hơn. Người độc thân dễ vướng phải những mối quan hệ phức tạp vì quá cả tin. Bạn cần phải dùng lý trí để phân tích con người cho đúng, chớ nghe theo lời ngon tiếng ngọt của bất cứ ai.

Theo:  xevathethao.vn copy link