Cường Đô la hành động bất ngờ để 'dứt tình' với Hồ Ngọc Hà

10:00, Thứ tư 24/02/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cường Đô la hủy kết bạn với Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân và giờ đây, hai người không khác gì những người xa lạ.

Sau phát ngôn gây "sốc" chấp nhận "chung giường" với Cường Đô la vì con trai Subeo, Hồ Ngọc Hà tiếp tục khiến cộng đồng mạng phải bàng hoàng khi công khai hẹn hò với bạn trai đại gia kim cương. Những bức ảnh nữ ca sỹ dùng bữa, tay trong tay sánh bước cùng đại gia K tại sân bay Suvarnabbhumi, Thái Lan với tâm trạng khá vui vẻ và thoải mái, bất chấp vợ đại gia từng cảnh cáo và dư luận lên tiếng về mối quan hệ "mập mờ" này.

ho ngoc ha phunutoday1

Cường Đô la hành động bất ngờ để 'dứt tình' với Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, mọi việc trở nên cao trào và đỉnh điểm hơn khi Hồ Ngọc Hà bỗng "bốc hơi", đại gia Chu Đăng Khoa chính thức lên tiếng bênh vực, còn vợ đại gia lại tiếp tục "bủa vây", "vạch mặt" và dùng những từ ngữ khá nặng nề để nói. Trong khi Hồ Ngọc Hà trở thành "con mồi" của những xôn xao, bàn tán xoay quanh ồn ào tình ái với đại gia kim cương thì Cường Đô la đã ở đâu, làm gì? 

ho ngoc ha phunutoday2

Gia đình hạnh phúc trước đây của Hồ Ngọc Hà - Cường đô la.

Không ít người cho rằng nếu như trước đây, chàng đại gia phố núi bất chấp tất cả để lên tiếng bảo vệ "người cũ" thì bây giờ, không những im lặng, biểu hiện thái độ lạnh lùng mà anh còn xóa tag, hủy kết bạn với Hồ Ngọc Hà trên trang cá nhân. Gõ tìm kiếm tên tài khoản mạng xã hội "Ho Ngoc Ha" trong danh sách bạn bè của Cường Đô la, kết quả thông báo "không có". Điều này tương tự xảy ra khi tìm tên "Nguyen Quoc Cuong" trong danh sách bạn bè trên trang cá nhân của Hà Hồ.

Hành động này của Cường Đô la vô tình khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Sau khi trải qua bao sóng gió để đến với nhau, 8 năm bên nhau và hạnh phúc, giờ đây cặp đôi trai tài gái sắc ngày nào cũng đã quyết định dứt tình để mỗi người tìm cho mình lối đi riêng, không còn mối liên hệ nào khác, kể cả vì con trai Subeo.

Thanh Vân Hugo sắp cầu hôn 'chàng trai bí ẩn'?
Thanh Vân Hugo sắp cầu hôn 'chàng trai bí ẩn'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thanh Vân Hugo cho biết cô sẽ ngỏ lời cầu hôn chàng trai nào khiến cô ngủ ngon lành trong vòng tay hàng đêm.
'Người tình bí ẩn' của Lý Nhã Kỳ như thế nào?
'Người tình bí ẩn' của Lý Nhã Kỳ như thế nào?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ lên tiếng chia sẻ về "người tình trong mộng" và đã sẵn sàng kết hôn.
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong