'Người tình bí ẩn' của Lý Nhã Kỳ như thế nào?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lý Nhã Kỳ lên tiếng chia sẻ về "người tình trong mộng" và đã sẵn sàng kết hôn.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Lý Nhã Kỳ đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện công việc, tình cảm cũng như mẫu người chồng lý tưởng của bản thân. Theo đó, "Nữ hoàng kim cương" cho biết, bản thân đã có một sự nghiệp rất thành công, một cuộc sống đầy đủ. Tuy nhiên, cho đến tận bây giờ Lý Nhã Kỳ vẫn chưa chịu lấy chồng vì không phải chưa chịu mà là chịu rồi nhưng chưa ai lấy. Cho nên, người đẹp đành phó mặc cho ông trời và chờ chừng nào ông trời xếp ai tới đón thì cô sẽ đi theo.

ly nha ky phunutoday1

Lý Nhã Kỳ chia sẻ về "người tình trong mộng".

Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận, một người đàn ông bình thường nhưng khiến trái tim rung động thì cũng có thể đến với cô. Tình yêu thực sự khó nói, lúc đầu khi chưa gặp người đó thì trong đầu ai cũng đặt ra cho mình một khuôn mẫu nhất định. Nhưng với người đẹp, trong tình yêu, khi đã thực sự rung động và yêu rồi thì dường như cô sẽ gạt bỏ hết, phá hết mọi rào cản, khuôn khổ để yêu thương.

Lý Nhã Kỳ thừa nhận tình yêu ngộ lắm, cái cảm giác đó nếu như không yêu thì sẽ không bao giờ có được. Khi đã yêu rồi thì cô có thể sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để được ở bên cạnh người đó.

Chia sẻ về mẫu người đàn ông lý tưởng, Lý Nhã Kỳ cho biết, cô cũng phải tự nhìn lại mình, vì công việc, cuộc sống và những mục tiêu mà cô hướng tới làm cho bản thân quên đi, hay bản tính của cô cũng chưa bao giờ đặt ra một mô típ nhất định của một người đàn ông để hướng tới hoặc rung động.

Lý Nhã Kỳ thừa nhận cô là một người khó tính hoặc có thể rất nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Nói chung nữ diễn viên không có một giới hạn hay định mức cho một mô típ nhất định nào miễn làm cho cô rung động. Người đẹp mong người mà cô lấy sẽ làm cho cô có cảm giác được tràn ngập tình yêu thương, sự quan tâm, sự chia sẻ và luôn có cảm giác được an toàn, ấm áp trong cuộc sống cho dù người ấy tuổi tác, gầy, ốm hay cao to, hay thấp cũng được.

Hồ Ngọc Hà nên xin lỗi vợ đại gia kim cương và công chúng?
Hồ Ngọc Hà nên xin lỗi vợ đại gia kim cương và công chúng?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dương Yến Ngọc - người từng trải qua cuộc hôn nhân không hạnh phúc cho rằng nếu là Hồ Ngọc Hà, cô sẽ xin lỗi vợ đại gia kim cương và công chúng.
Vũ Hoàng Việt làm gì sau khi bị 'người tình' từ chối lời cầu hôn?
Vũ Hoàng Việt làm gì sau khi bị 'người tình' từ chối lời cầu hôn?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vũ Hoàng Việt và bạn gái Yvonne Thúy Hoàng tay trong tay, sánh bước tình cảm tại sân bay sau khi bị "người tình" từ chối lời cầu hôn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn