Ngọc Trinh có bầu - chiêu trò PR phim "Vòng eo 56"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rộ lên tin đồn Ngọc Trinh có bầu nhiều người cho rằng có lẽ đây là chiêu trò để Pr cho bộ phim sắp công chiếu của người đẹp.

Thông tin "nữ hoàng nội y" có bầu với bạn trai đại gia bí ẩn rộ lên khi cô chia sẻ thực đơn ăn khuya của mình trên trang cá nhân. Không có gì đáng nói nếu như cô không giải thích thực đơn bao gồm món trứng ngỗng ăn kèm rau răm do mẹ cô mang từ quê lên. Nhiều người đã cho rằng, người đẹp Trà Vinh đang mang bầu, vì món trứng ngỗng từ trước đến nay được coi là món ăn tốt cho những người mang thai. Tuy nhiên, trước những bình luận nghi ngờ "bầu bí", Ngọc Trinh vẫn "im lặng" không hề giải thích hay "thanh minh" trên trang cá nhân.

Ngọc Trinh có bầu - chiêu trò PR phim

Ngọc Trinh mang bầu với bạn trai đại gia?

Thái độ úp mở của "nữ hoàng nội y" về tin đồn mang bầu với bạn trai U50 khiến nhiều khán giả cho rằng đây có phải là chiêu trò thu hút sự chú ý để Pr cho bộ phim "Vòng eo 56" sắp công chiếu trong thời gian tới. Dù không tạo scandal một cách "rầm rộ", khoa trương nhưng những vụ lùm xùm đáng chú ý của Ngọc Trinh đều khiến nhiều khán giả nghĩ rằng "nữ hoàng nội y" cố tình thu hút sự chú ý khi bộ phim sẽ công chiếu vào tháng tới.

Trước đó trong buổi công bố dự án phim "Vòng eo 56", đạo diễn Vũ Ngọc Đãng cũng chia sẻ nội dung phim nhận được rất nhiều sự đóng góp về ý tưởng của bạn trai lâu năm của Ngọc Trinh. Ngay cả chuyện tình 7 năm của cặp đôi cũng được đưa lên màn ảnh. Khi chân dài Venus quay phim, bạn trai U50 của cô cùng tới để ủng hộ và tổ chức sinh nhật cho cô ngay trên phim trường.

Ngọc Trinh có bầu - chiêu trò PR phim

Chuyện tình 7 năm của "nữ hoàng nội y" và bạn trai đại gia sẽ được đưa lên màn ảnh?

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn thời gian qua luôn là chủ đề nóng của dư luận. Cách đây không lâu, người đẹp 8x cùng đã có những chia sẻ vô cùng chân thành về công việc cũng như tình yêu của mình. "Búp bê 8x" tâm sự, vị đại gia này rất quan tâm đến cô tuy nhiên anh vẫn chưa sẵn sàng nghĩ tới hôn nhân mặc dù đã gắn bó cùng nhau gần 7 năm trời.

"Nữ hoàng nội y" thừa nhận cô muốn mình sẽ kết hôn và sinh em bé trước năm 30 tuổi. Tuy nhiên Ngọc Trinh cũng không ngần ngại cho biết: “Tôi có nói chuyện con cái với bạn trai nhưng anh ấy im lặng không có nói gì nên đây chỉ là ước muốn của riêng tôi". Người đẹp Trà Vinh cũng khẳng định rằng sẽ có những bước ngoặt lớn về chuyện tình cảm nếu như không đạt được mong muốn của mình trước năm 30 tuổi.

Ngọc Trinh có bầu - chiêu trò PR phim

Chính vì vậy, khi rộ lên tin đồn Ngọc Trinh mang thai với bạn trai đại gia khiến nhiều người không khỏi nghi ngờ đây chỉ là một trong những "chiêu trò" gây chú ý để Pr cho bộ phim tiền tỷ của "nữ hoàng nội y".

Ngọc Trinh mang bầu với bạn trai đại gia sau Valentine?
Ngọc Trinh mang bầu với bạn trai đại gia sau Valentine?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nữ hoàng nội y "ngó lơ" những bàn tán xôn xao của cư dân mạng xung quanh tin đồn mang bầu với bạn trai đại gia.
Vbiz 23/2: Hoài Linh bị hãm hại, Ngọc Trinh mang bầu với đại gia?
Vbiz 23/2: Hoài Linh bị hãm hại, Ngọc Trinh mang bầu với đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nghệ sĩ Hoài Linh bị "kẻ gian hãm hại" khi tung tin đồn nhà thờ tổ bị phá dỡ, Ngọc Trinh "ngó lơ" trước tin đồn mang bầu với đại gia.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link