Thiếu nữ nhảy cầu tự tử vì bị phát hiện có bầu với bạn trai

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thiếu nữ phát hiện mình có thai trong khi khám sức khỏe đi xuất khẩu lao động, người mẹ biết chuyện đã sốc đến mức phải đi cấp cứu...

Ngày 19/5, gia đình và người thân đã tổ chức mai táng cho H.T.Y. (SN 1996, trú huyện Nghi Lộc, Nghệ An) trong sự nuối tiếc và trách móc sự dại dột của em.

Được biết, tình yêu của Y. và người bạn trai cùng thôn đã kéo dài được hơn 2 năm. Gần đây, Y. quyết định học tiếng để đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc. Trong một lần đi khám sức khỏe để làm thủ tục xuất khẩu lao động thì Y. phát hiện mình đang mang thai. 

Thiếu nữ nhảy cầu tự tử vì bị phát hiện có bầu với bạn trai
Cầu Bến Thủy

Biết tin con gái chưa làm đám cưới đã có bầu, mẹ Y. đã không chịu nổi cú sốc nên ngất xỉu và phải vào bệnh viện cấp cứu.

Sau đó, Y. cùng một số người thân vào bệnh viện để thăm mẹ mình. Nhưng khi vừa nhìn thấy con gái người mẹ lại không kiềm chế nổi mình và bà tiếp tục ngất đi. Thấy mẹ vì mình mà chịu quá nhiều tổn thương, Y. lặng lẽ đi ra khỏi bệnh viện với lý do có việc riêng cần giải quyết.

Kể từ đây, không còn ai thấy Y. trở về nhà nữa, cũng không ai liên lạc được với Y. nên tá hỏa đi tìm khắp nơi nhưng vẫn không thấy bất kỳ tung tích nào.

Đến chiều ngày 15/5, gia đình bàng hoàng khi nhận được thông tin phát hiện nhiều đồ đạc, cùng chiếc xe máy hiệu Wave Alpha màu đỏ của Y. ở cầu Bến Thủy. Đến tối cùng ngày, thi thể của nạn nhân được ngư dân phát hiện cách cầu không xa.

Có lẽ vì sợ người thân, gia đình trách móc vì đã mang thai khi chưa kết hôn mà thiếu nữ đã dại dột nhảy xuống cầu Bến Thủy tự vẫn kết thúc cuộc đời của chính mình. Bạn bè, người thân ai nấy cũng vô cùng đau buồn và bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Y.

Người nhà vụ bố chém con rể rồi chở xác đi đầu thú lên tiếng
Người nhà vụ bố chém con rể rồi chở xác đi đầu thú lên tiếng
(Xã hội) - (Phunutoday) - Trước những thông tin được cho là một chiều từ phía dư luận, người thân của nạn nhân bị cha vợ sát hại đã lên tiếng bày tỏ quan điểm.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn