Da sạch nám, trắng hồng với rau ngót và rau mùng tơi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Rau ngót và rau mùng tơi không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp làn da trắng hồng không tỳ vết.

Uống nước ép rau ngót làm mờ vết nám

rau trắng da trị nám
Nước ép rau ngót chứa nhiều vitamin A và C giúp thúc đảy quá trình bài tiết nước trong cơ thể.

Nước ép rau ngót chứa nhiều vitamin A và C giúp thúc đảy quá trình bài tiết nước trong cơ thể, duy trì độ ẩm cũng như làm đẹp da. Lượng vitamin trong nước ép rau ngót giúp da sáng khỏe tự nhiên từ sâu bên trong, xóa mờ vết nám, tàn nhang.

Hãy dùng rau ngót rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố và ép lấy nước. Sau đó, hãy dùng luôn nước ép chứ không nên để lâu, để qua đêm.

Ban đầu khi dùng nước ép rau ngót, bạn nên để cạnh một viên kẹo gừng và nước trà để giảm mùi hăng của rau ngót. Khi uống nước rau ngót xong, hãy ngậm kẹo gừng. Duy trì uống nước ép rau ngót trong một thời gian dài, da bạn sẽ sáng khỏe trông thấy.

Mùng tơi làm trắng da

rau trắng da trị nám
mồng tơi còn có tác dụng trắng da.

mồng tơi còn có tác dụng dưỡng da. Ăn rau mồng tơi giúp lưu thông khí huyết, nhuận tràng giúp da dẻ mịn màng, trắng hồng, tươi trẻ. Hoặc để dưỡng da, làm mịn nếp nhăn ở mặt, chống thô ráp có thể lấy vài lá mồng tơi non giã lấy nước cốt, cho vài hạt muối, thoa đều lên mặt vài lần trước khi đi ngủ.

"Bảo bối" giúp da mát lạnh trong ngày hè
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chị em hãy bỏ túi công thức đơn giản để giúp da mát lạnh trong ngày hè nhé!
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn