Da sáng dáng đẹp khi ăn hạt hướng dương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hạt hướng dương nhiều vitamin E giúp làm đẹp da, giảm lão hoá, giữ dáng đẹp...

Trợ giúp cải thiện làn da

làm đẹp với hạt hướng dương
 Ăn nhiều hạt hướng dương, lượng vitamin E được bổ sung vào cơ thể sẽ giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá.

Hạt hướng dương rất giàu hàm lượng vitamin E. Ăn nhiều hạt hướng dương, lượng vitamin E được bổ sung vào cơ thể sẽ giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hoá, cải thiện đáng kể cho da của bạn trở nên mịn màng và đẹp hơn. Bên cạnh đó, vitamin E cũng giúp ngăn ngừa các tình trạng da xấu khác như mụn trứng cá và khô.
 
Đó chính là lý do tại sao ăn hạt hướng dương thường xuyên lại có nhiều lợi ích cho làn da của bạn.

Ngăn ngừa mụn

Các loại mụn như mụn nhọt, mụn trứng cá, mụn đầu đen,… sẽ làm cho bạn cảm thấy thật phiền toái. Nhưng điều trị các loại mụn này cũng không khó khăn gì với hạt hướng dương cả. Loại hạt này sẽ giúp bạn điều trị mụn hiệu quả, bảo vệ da khỏi các vi khuẩn và ngăn ngừa không cho mụn quay lại.

Bạn hãy lấy bông gòn thấm vào dầu hướng dương rồi thoa lên mặt trong vòng 20 phút thì rửa sạch với nước lạnh. Nếu áp dụng cách này thường xuyên, các nốt mụn trên mặt sẽ dần dần biến mất.

Tẩy trang

Bạn chỉ cần lấy một ít bông tẩy trang hoặc bông gòn rồi thấm vào tinh dầu hướng dương sau đó thoa nhẹ nhàng lên mặt và rửa mặt lại với sữa rửa mặt.

Hạt hướng dương có nhiều công dụng giúp chúng ta có một sức khoẻ tốt và một làn da đẹp mịn màng. Thi thoảng bạn hãy mua ít hoa mặt trời rồi cắm trong phòng sẽ cảm thấy yêu đời hơn rất nhiều và mọi muộn phiền trong cuộc sống cũng tan biến hết.

Giảm cholesterol
 
Hạt hướng dương rất giàu chất béo không bão hòa. Những chất béo này giúp giảm mức cholesterol xấu trong cơ thể, và làm tăng cholesterol tốt (HDL). Điều này giúp cơ thể giảm nguy cơ mắc phải các bệnh tim mạch. Bổ sung hạt hướng dương vào chế độ ăn là một trong những hình thức tự nhiên để cơ thể bạn đạt được lợi ích sức khỏe tối đa.

đạu xanh trị mụn
3 công thức trị mụn cấp tốc với đậu xanh
Đậu xanh chứa nhiều vitamin không chỉ giúp trắng da , se lỗ chân lông mà còn trị mụn nhanh chóng.
gạo lứt giảm cân
Mẹo giảm cân siêu hay bằng gạo lứt
Gạo lứt là loại ngũ cốc không chỉ có nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn giúp giảm cân rất tốt.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn