Đám cưới của cặp đôi đồng tính "song Phong" lệch nhau 21 tuổi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đám cưới của cặp đôi đồng tính "Song Phong" lệch nhau 21 tuổi, diễn ra cách đây không lâu đang khiến cư dân mạng xôn xao, ngưỡi mộ.

Nhiều ngày nay, cộng đồng mạng đang xôn xao về câu chuyện tình yêu của cặp đôi đồng tính "song Phong" chênh lệch nhau 21 tuổi, đã vượt qua mọi rào cản để đến với nhau. 

Cặp đôi đồng tính đó là Lê Vũ Phong (42 tuổi) và Nguyễn Ngọc Tuấn Phong (21 tuổi). Vũ Phong và Tuấn Phong tình cờ quen nhau qua facebook. Sau những lần trò chuyện rồi gặp gỡ, họ dần cảm mến nhau từ lúc nào không hay. Cứ thế, tình yêu lứa đôi trong họ lớn dần lên. Họ yêu nhau được hơn 1 năm nay. 

Cặp đôi tình cờ quen và yêu nhau qua facebook (nguồn: internet).

Về phía Vũ Phong, anh đã chia sẻ với gia đình về giới tính của mình từ năm anh 30 tuổi. Khi đó cha mẹ của anh cũng bị sốc một thời gian.  Nhưng sau đó, gia đình anh đều ủng hộ tình cảm của con. 

Còn chàng trai Tuấn Phong cũng gặp phải không ít sóng gió khi không nhận được sự ủng hộ của gia đình. Thậm chí người mẹ cố chấp của Tuấn Phong còn nói sẽ từ mặt nếu anh yêu một chàng trai. 

Nhận được lời nói cay đắng từ mẹ, Tuấn Phong rất buồn nhưng anh không hề trách mẹ vì anh hiểu cha mẹ nào sinh con ra cũng sẽ khó chấp nhận chuyện con trai mình yêu và kết hôn với người đồng giới. 

Mặc dù gặp nhiều khó khăn, trắc trở nhưng cả 2 vẫn quyết định vượt qua tất cả để đến với nhau.

Vượt qua mọi rào cản , cả 2 vẫn quyết định đến với nhau (nguồn: internet). 

Thấy cháu trai tổ chức lễ cưới không có đại diện gia đình, nhà nội và nhà ngoại của Tuấn Phong quyết định đến dự lễ cưới thay cho ba mẹ của chàng trai. "Ông bà nội thấy tội cho mình vì chỉ đơn độc, không có đại diện gia đình nên họ cũng đến dự. Ba mình không đến nhưng ông có gửi quà và gọi điện thoại chúc mừng cũng như an ủi mình đừng buồn. Mình biết người lớn rất khó để chấp nhận việc này, mình không trách họ. Chỉ mong họ hiểu rằng mình đang cảm thấy rất hạnh phúc vì được là chính mình...", Tuấn Phong chia sẻ. 

Không được bố mẹ chấp nhận nên ông bà là người đại diện của Tuấn Phong trong lễ cưới (nguồn: internet).

Về phía Vũ Phong, trước khi tổ chức hôn lễ vào hai ngày 18, 19/6 (2 tháng trước) khi anh đề cập đến vấn đề tổ chức đám cưới thì mẹ anh ban đầu còn nói không tham dự đám cưới. Thế nhưng sau đó anh đã thuyết phục mẹ của mình rằng: "Nếu không có mẹ thì tổ chức đám cưới đâu còn ý nghĩa. Mình nói mẹ chỉ cần có mặt lúc lên sân khấu làm lễ là được rồi". 

"Khi vợ chồng mình chưa cưới thì xóm trên xóm dưới ai cũng biết. Họ gặp mẹ mình và hỏi sao lại để con bà quen con trai rồi hôn lễ bà có tham dự không? Đáp lại những lời tò mò đó, mẹ của anh nói tính của con vậy rồi thì chấp nhận. Mẹ còn bảo, con tôi cho dù lấy ai miễn hạnh phúc, vui vẻ là bản thân mẹ cảm thấy vui rồi", Vũ Phong kể. 

Nghĩ đến những câu nói của mẹ, anh Vũ Phong càng thương cha mẹ nhiều hơn. Anh còn rất cảm động khi ngày kết hôn mẹ anh còn mời cả bạn bè của bố mẹ đến tham dự. Còn về phía cha của anh, ông không cấm cản hay phản đối như mẹ. 

Ngày kết hôn mẹ Vũ Phong còn mời cả bạn bè của bố mẹ đến tham dự (nguồn: internet).

Đám cưới của cả hai được tổ chức trong 2 ngày. Ngày thứ nhất diễn ra ở Long Thành, Đồng Nai với 330 khách mời là đồng nghiệp làm chung công ty của cả hai. Ngày thứ hai tổ chức ở Biên Hòa, Đồng Nai với sự góp mặt chia vui của rất nhiều bạn bè cùng sự hiện diện của họ hàng hai bên. 

Đám cưới có sự góp mặt chia vui của đông đảo bạn bè và người thân (nguồn: internet).

"Mọi chi phí, thiết kế bàn tiệc, kế hoạch đều do anh Phong "lớn" lo hết. Bạn bè và gia đình chỉ ủng hộ tinh thần thôi. Tụi mình cũng rất may mắn vì cả hai nhà hàng nơi tổ chức đám cưới đều rất nhiệt tình dù đây là đám cưới đồng tính. Mình nghĩ, xã hội đã cởi mở hơn rất nhiều với cộng đồng LGBT và đó là động lực để mình và anh Phong cố gắng hơn chứng tỏ cho mọi người thấy, hôn nhân của người đồng tính cũng êm đẹp, hạnh phúc như những người dị tính vậy", chàng trai trẻ cho biết.

Không gian đám cưới lãng nạn đều do một tay Vũ Phong chuẩn bị (nguồn: internet).

Hiện tại, Tuấn Phong sống cùng với gia đình anh Vũ Phong, cùng đi làm ở công ty may mặc. Hầu như cả hai quấn quýt với nhau suốt ngày nhưng chưa bao giờ thấy chán. Dự định của cặp đôi cùng tên Phong này là sẽ tiết kiệm tiền để mỗi năm du lịch ở mỗi nước khác nhau. 

Chia sẻ thêm về cuộc sống sau khi kết hôn, chàng trai Tuấn Phong cho biết: "Mình cảm thấy hạnh phúc lắm vì được mẹ chồng bù đắp tất cả nên bản thân thấy đỡ tủi. Bên nhà chồng ai cũng tốt với mình hết". 

Còn với anh Vũ Phong có được người bạn đời hiểu và yêu thương mình là anh cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. "Mình chỉ có suy nghĩ yêu thật lòng không vụ lợi thì sẽ có được tình yêu đích thực", Vũ Phong hạnh phúc chia sẻ. 

Hiện cả 2 đều đang rất hạnh phúc với cuộc sống hôn nhân của mình.

Sốc: Trẻ em mẫu giáo làm chuyện người lớn khiến cha mẹ hoang mang
Sốc: Trẻ em mẫu giáo làm chuyện người lớn khiến cha mẹ hoang mang
(Xã hội) - (Phunutoday) - Khi đang quan sát các con ở trường mầm non qua camera thì phụ huynh hoảng hốt khi phát hiện một bé trai đang cố làm chuyện người lớn với bé gái.
Phẫn nộ: Mẹ mặc sành điệu dẫn con trần truồng đi siêu thị
Phẫn nộ: Mẹ mặc sành điệu dẫn con trần truồng đi siêu thị
(Xã hội) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh về một người phụ nữ ăn mặc sành điệu, tay dẫn theo 1 đứa trẻ trần truồng đi siêu thị khiến dân mạng phẫn nộ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn