Lưu Diệc Phi mất nét tiên khí chỉ vì chọn màu hồng sến sẩm nên bị chiếm spotlight bởi một người đang thất thế

( PHUNUTODAY ) - Xuất hiện cùng ngày trên truyền thông, cùng chọn màu hồng sến sẩm, nhưng hình ảnh Lưu Diệc Phi khiến khán giả thất vọng và bị so sánh. Tên tuổi của cô đang rất hot vì bộ phim Đi về nơi có gió cũng không cứu nổi tình huống này. Người kia là ai?

 Siêu phẩm Đi đến nơi có gió của Lưu Diệc Phi vẫn đang còn nóng, cũng không cứu được cô khi cùng xuất hiện với đầm màu hồng. Thế nên nữ diễn viên chỉ biết nhường Splotlight cho nữ diễn khác khi cùng xuất hiện trên truyền thông cùng ngày.

Từ trước đến nay, khán giả quen với nét tiên khí của Lưu Diệc Phi nhưng thời trang thảm đỏ hiện đại của cô hầu như đều không gây được thiện cảm. Lần này dư âm của bộ phim Đi về nơi có gió còn chưa tàn, mà Lưu Diệc Phi đã bị mất spotlight chỉ vì màu hồng sến sẩm.

bo vay cua luu

Gần đây trong một sự kiện của một thương hiệu cao cấp, cô đã chọn một bộ váy cúp màu hồng. Điều đó đã làm lộ các khuyết điểm của cô. Đặc biệt bờ vai xuôi của Lưu Diệc Phi vốn không được ưu thế giữa mốt mỹ nhân vai ngang. Bắp tay to kèm với lối trang điểm kém sang khiến nữ diễn viên mất hết khí chất thần tiên.

Tạo hình gần đây của Lưu Diệc Phi khiến nhiều người phê bình vì mũm mĩm. Gu thời trang của cô cũng không mấy khi gây được ấn tượng. Nhưng cũng có người cho rằng vì Lưu Diệc Phi không ăn hình, hơn nữa mọi người đã quá thần tượng với hình ảnh đầy chất tiên khí của cô trong phim cổ trang nên đã quá khắt khe khi nhìn cô trong những bộ đầm hiện đại.

ange

Trong khi đó cũng chọn màu sắc sến sẩm nhưng Angelababy lại được khen ngợi khi xuất hiện trên truyền thông cùng ngày. Bộ váy ôm sát giúp khoe eo thon, màu hồng lại tôn lên làn da trắng sáng của Angelababy.

Sau ly hôn với Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby bị thất sủng nhiều. Nhiều người cho rằng cô khó giữ được vị trí sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều người còn nói rằng cô đang bị “ghẻ lạnh”, mất vị thế tiểu hoa đán. Nhưng gu thời trang của Angela Baby thì vẫn đỉnh và được đánh giá cao hơn Lưu Diệc Phi.

luu diec

Nhiều khán giả phải thốt lên rằng Lưu Diệc Phi nên thay Stylist. Mặc dù đa số đều rất ấn tượng với những vai diễn của Diệc Phi nhưng thật khó để quên những lần cô xuất hiện với phong cách trang điểm “dìm hàng” như vậy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn