Diệu Nhi lại vướng nghi vấn mang bầu chỉ vì thói quen này

( PHUNUTODAY ) - Có người còn đặt câu hỏi thẳng cho Diệu Nhi nhưng nữ diễn viên quyết giữ im lặng về câu chuyện này.

Mới đây, Diệu Nhi đã đăng tải khoảnh khắc chăm chỉ làm việc sau chuyến đi nghỉ dưỡng dài ngày tại Mông Cổ. Bà xã Anh Tú diện chiếc đầm ộng và bồng bềnh. Chính những chi tiết của bộ đầm này khiến nữ diễn viên bị dân tình đặt nghi vấn mang thai.

Empty
Empty

Dưới phần bình luận, fan lẫn cư dân mạng đã bày tỏ sự tò mò. Thậm chí, có người còn đặt câu hỏi thẳng cho Diệu Nhi nhưng nữ diễn viên quyết giữ im lặng về câu chuyện này.

Trong quá khứ, Diệu Nhi từng vướng tin đồn mang thai trước khi kết hôn với Anh Tú. Cặp đôi còn lộ cả hình ảnh đi khám thai tại một bệnh viện. Trùng hợp thay là vào thời điểm đó, cô cũng chăm mặc đồ rộng che kĩ thân hình có nhiều thay đổi.

Diệu Nhi - Anh Tú đã có 7 năm bên nhau tính từ thời điểm 2015. Tuy nhiên, thời gian qua, cặp đôi yêu nhau khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ hình ảnh liên quan đến đối phương. Cho tới ngày 10/10/2022, cặp đôi tổ chức đám cưới hoành tráng tại Phan Thiết - quê nhà cô dâu. Hôn lễ quy tụ đông đảo đồng nghiệp làng giải trí. Ngày 22/10, Diệu Nhi - Anh Tú tiếp tục tổ chức đám cưới tại Hà Nội - quê nhà chú rể. Ngày vui này được gói gọn trong phạm vi gia đình, họ hàng.

Mới đây, Anh Tú và Thùy Tiên đã cùng tham gia một chương trình. Thùy Tiên đã hào hứng hỏi Anh Tú về bí quyết gìn giữ chuyện tình của anh với Diệu Nhi: "Anh quen chị Nhi 7 năm, đó là khoảng thời gian rất dài, sẽ có một số người, người ta sẽ nghĩ là yêu nhau quá lâu sẽ thành một thói quen sẽ mất đi cảm giác sợ mất. Từ từ người ta sẽ xem như là một thói quen một gia đình rồi mất đi cảm ban đầu thì anh làm sao qua được khoảng thời gian 7 năm đó?".

Dieu-Nhi-7

Trước câu hỏi của Thùy Tiên, Anh Tú cho biết: "Thật ra thời điểm lúc bọn anh mới yêu nhau thì cũng bình thường thôi. Cũng như mọi người khác có lúc yêu có lúc cãi nhưng mà cho tới khoảng thời gian 24, 25 tuổi, bản thân anh là một người rất là ít nói thì thời điểm đó là thời điểm show nào anh cũng nhận hết. Anh chỉ nghĩ là làm sao mà để kiếm thật nhiều tiền để lo cho gia đình của mình, cho bạn gái của mình".

Theo:  xevathethao.vn copy link