Đàm Vĩnh Hưng phải cạo gió, tiếp tục "đá xoáy" Quang Lê?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng phải cạo gió và đông đảo người hâm mộ nghi rằng anh tiếp tục "đá xoáy" Quang Lê sau thời gian im hơi lặng tiếng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ những hình ảnh anh đứng giữa vòng vây của đông đảo người hâm mộ với vẻ thích thú, hạnh phúc và rất sung sướng. Tuy nhiên, dòng chú thích đính kèm của "Ông hoàng nhạc Việt" đã khiến người hâm mộ không khỏi tò mò và tỏ ý nghi rằng phải chăng nam ca sỹ "Thương hoài ngàn năm" tiếp tục "đá xoáy" Quang Lê.

dam vinh hung1

dam vinh hung2

dam vinh hung3

dam vinh hung4

dam vinh hung5

dam vinh hung6

Đàm Vĩnh Hưng phải cạo gió, tiếp tục "đá xoáy" Quang Lê?

Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ: "Có lẽ chưa lúc nào mà sự nổi tiếng đến quá dễ dàng và nhanh chóng như lúc này khi gắn một câu chuyện gì đó liên quan tới 3 chữ DVH - nên có khá nhiều những con ngu định giở trò giăng bẫy Anh mày à? Anh sẽ tài trợ cho các em vài hộp thuốc ngủ để nằm mơ cho nó lâu một chút! Được học hành đào tạo như thế mà sao vẫn còn chưa hết dốt vậy em?".

Đàm Vĩnh Hưng có lẽ là cái tên đứng đầu danh sách những sao nam “đanh đá” trong showbiz Việt. Trong vụ ồn ào "tranh gà” với Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng luôn tỏ ra rất “ghê gớm” và dằn mặt đối phương không thương tiếc. Trong khi sự việc vẫn lên đến cao trào, nhưng vì lời hứa với Mỹ Tâm, "Ông hoàng nhạc Việt" đã quyết định dừng lại và không tiếp tục đôi co, tranh cãi.

Mỹ Tâm 'bật đèn xanh', Mr Đàm có kết thúc 10 năm yêu đơn phương?
Mỹ Tâm 'bật đèn xanh', Mr Đàm có kết thúc 10 năm yêu đơn phương?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Liệu rằng với việc được Mỹ Tâm bật đèn xanh, Mr Đàm có nắm lấy cơ hội để có được hạnh phúc cho mình sau hơn 10 năm yêu đơn phương?
Đàm Vĩnh Hưng trở thành
Đàm Vĩnh Hưng trở thành "Tarzan Boy" bán nude bên hồ bơi
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau scandal "tranh gà", Đàm Vĩnh Hưng trở thành "Tarzan Boy" và khoe ảnh "bán nude" bên hồ bơi.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn