Đàn bà có 4 nét tướng này mang số nghèo khổ, có 1/4 thôi cũng khốn khó đủ đường

( PHUNUTODAY ) - Những người phụ nữ mà mặt lúc nào cũng u buồn, ấn đường bị che khuất, miệng thổi lửa… thì cuộc sống thường bần hàn, nghèo đói và khắc khổ.

Có những người phụ nữ sinh ra đã sở hữu những nét quý tướngnhưng cũng có không ít người phụ nữ có chịu cảnh bần hàn, nghèo khó cả đời mà dù có cố gắng đến mấy cũng khó thay đổi được số phận. Những người này được gọi chung là người có tướng khắc khổ. Theo nhân tướng học, người phụ nữ nếu sở hữu những nét tướng này thì đa phần cuộc đời bần hàn; nghèo khổ; long đong lận đận không khổ vì tiền bạc thì cũng khổ vì chồng con.

xem-tuong-dan-ba

Tướng ấn đường phụ nữ khắc khổ – Ấn đường nhỏ hẹp, bị che khuất

Vị trí: Ấn đường nằm ở giữa 2 đầu lông mày.

Đặc điểm: Ấn đường hẹp, nhỏ dưới 2 ngón tay (trỏ và giữa), bị lông mày che khuất hoặc có nốt ruồi đen, sẹo.

Luận giải: Người phụ nữ này có tướng khắc chồng, tướng người bị động không dám nắm bắt cơ hội vì vậy luôn phải chịu cảnh túng thiếu tiền bạc. Cuộc sống vận thế thường không suôn sẻ, cuộc đời hay chịu cảnh nghèo khổ chịu nhiều cay đắng.

Lệ đường có nhiều nếp nhăn

Vị trí: Lệ đường hay còn được gọi là cung Tử tức, Tử nữ nằm ở vị trí dưới mắt. Cung này đại diện cho con cái và các mối quan hệ với con cái.

Đặc điểm: Lệ đường có nhiều nếp nhăn rối loạn, sắc thô sạm

Luận giải: Phụ nữ tướng này phần lớn đều kém duyên với con cái, mặt khác bản thân họ cũng có sức khỏe không tốt, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản. Do không có con nên cuộc sống dễ mâu thuẫn với chồng, gia đình chồng, hay dằn vặt đau khổ.

Hàm răng không đều, nhiều hàng lối

Theo nhân tướng học, một người phụ nữ có hàm răng nhiều hàng lối không đều nhau thì tính cách vô cùng bừa bộn, cẩu thả làm việc gì cũng chóng chán nản, không bền gan quyết chí, khó lòng thành công.

Bên cạnh đó, về phong thủy một người hàm răng không đều thì cuộc sống cũng dễ gặp những sóng gió, phiền não nến khó lòng yên vui hạnh phúc dư dả được.

xem-tuong-dan-ba-ngheo

Phụ nữ có gò má cao

Phụ nữ có gò má cao thuộc tuýp người đa đoan quỷ kế, thích chế ngự người đàn ông mình thích. Tuy nhiên, họ cũng “cả thèm chóng chán”, dễ thay đổi mà chẳng có nguyên nhân nào. Họ thoải mái làm những điều mình thích mà không quan tâm đến suy nghĩ, cảm xúc của người khác, kể cả trong chuyện tình cảm.

Không ai mong muốn mình sinh ra có tướng mạo cùng cuộc sống không tốt đẹp. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng tướng mệnh do trời sinh, nhưng cuộc sống lại do ta quyết. Nếu tướng mạo của mình không tốt mà chỉ ở đó than thở thì bạn sẽ chẳng thay đổi được điều gì.

Ông bà ta xưa có câu “tâm sinh tướng”. Những người có tướng mệnh còn nhiều khuyết thiếu, chưa được tốt đẹp nên có những suy nghĩ tích cực, làm đẹp cho đời, cho người để cải thiện cái vốn được gọi là “số mệnh” của mình.

Lưu ý: Tướng bất độc luận. Chúng ta cần phối hợp quan sát cả những bộ phận khác trên gương mặt để có thể đưa ra được những nhận định chân thực, gần sát với thực tế nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link