Đàn bà hãy tô thêm son dặm thêm phấn và học thuộc 10 nguyên tắc này để cuộc sống mỗi ngày đều yên bình

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ hãy nhớ sống ở đời hơn nhau ở khí chất phẩm hạnh và nếu bạn muốn hạnh phúc thì nhất định phải biết những nguyên tắc này.

Đàn bà ạ, các chị định khổ vì đàn ông đến bao giờ nữa? Định chứng kiến, bắt quả tang anh ta ngoại tình đến bao giờ? Định rơi nước mắt vì anh ta đến chừng nào nữa. Một đời dài lắm, nếu người đàn ông mà bạn vẫn gọi là chồng không thể yêu thương, quan tâm bạn thì tại sao ngu ngốc đến mức cứ cam tâm chịu đựng như vậy cơ chứ.

Trên đời này, trăm lần, vạn lần cũng đừng bao giờ níu kéo một người đàn ông mà TÂM của anh ta không hướng về bạn. Có níu kéo cũng chỉ thêm đau khổ hơn mà thôi, người đàn ông đã thay lòng đổi dạ thì vĩnh viễn không bao giờ có thể thay đổi được.

hinh1-dan-ba-khon-hoc-10-quy-tac

(ảnh minh họa)

Đừng để 1 đời trôi qua trong vô nghĩa, cũng đừng để người khác phải nhìn mình với ánh mắt khinh thường. Đừng để giọt nước mắt rơi quá lâu mà hãy biết lau khô nó, dặm lại chút son và mỉm cười với tất cả. Phụ nữ hãy nhớ sống ở đời hơn nhau ở khí chất phẩm hạnh và nếu bạn muốn hạnh phúc thì nhất định phải biết những nguyên tắc này.

1. Đừng bao giờ tin vào những gì đối phương nói mà hãy nhìn vào việc anh ta làm cho bạn những gì. Bởi vốn dĩ, rất nhiều tên đàn ông cặn bã rất giỏi trong việc vẽ ra chiếc bánh ngọt to đùng cho các cô gái.

2. Dù là trong công việc hay trong tình yêu cũng hãy cố gắng nỗ lực hết mình. Hãy yêu 1 cách chân thành và làm việc 1 cách thành tâm, rồi an yên và hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn.

3. Cái gì làm được hãy cố gắng làm, đừng hở tý là nhờ cậy vào người khác. Trong tình yêu cũng thế, đừng ỷ lại cho người yêu cũng đừng đặt hết niềm tin vào họ, để lỡ 1 ngày đời thay đổi lòng người đổi thay bạn còn có chút “vốn liếng” mạnh mẽ để làm lại cuộc đời.

4. Nếu thích 1 ai đó, hãy chủ động nhắn tin. Nếu người đó không trả lời thì bạn cũng nên im lặng, đừng khủng bố tin nhắn cũng đừng gọi loạn lên hỏi: “Sao anh không trả lời em”. Bời suy cho cùng ai cũng có lòng tự trọng, tình yêu là sự đồng cảm từ 2 phía chứ không phải sự ban ơn vì thế đừng van xin cầu cạnh tình cảm từ người khác.

5. Nếu ai đó muốn rời bỏ bạn, thì đừng quá đau khổ bi lụy mà thay vào đó hãy sống thật tốt, sống thật hạnh phúc để cho họ phải ân hận khi đã mất đi 1 người con gái tuyệt vời.

6. Hãy nhớ dù cô đơn đến cỡ nào cũng không được tặc lưỡi yêu bừa cưới vội và đặc biệt không được vay mượn tình cảm từ đàn ông của người đàn bà khác. Bạn bị phản bội đau khổ ra sao thì người phụ nữ kia cũng sẽ đau khổ y như vậy. Là phụ nữ nếu không khiến nhau hạnh phúc thì cũng đừng làm khổ nhau.

7. Là phụ nữ đừng chờ đợi bất cứ người đàn ông nào đến và yêu thương mình. Nếu bạn muốn người khác yêu bạn thì trước tiên bạn phải yêu lấy chính bản thân đã.

hinh2-dan-ba-khon-hoc-10-quy-tac

(ảnh minh họa)

8. Bạn bè không cần số lượng mà chỉ cần số lượng. 1 người thành tâm còn hơn 10 người không tốt vì thế ai đối đãi với mình như chị em hãy trân trọng và yêu quý họ.

9. Đừng quá tiết kiệm với bản thân cũng đừng nghĩ con trai chỉ thích con gái mặt mộc ăn mặc giản đơn. Nếu họ nói vậy là nói phét đấy, ra đường thấy gái mặc hấp dẫn, son phấn xinh tươi đến con gái còn muốn ngắm huống hồ gì con trai vì thế hãy biết chăm sóc da và ăn mặc hợp mốt. Bạn có thể không cần trang điểm lòe loẹt nhưng bước ra khỏi nhà nhất định phải dặm 1 chút son và mỉm cười thật hạnh phúc.

10. Trên đời này không có đàn ông vô tâm, chỉ là tâm anh ta không đặt nơi bạn. Nếu lúc nào bạn cũng phải chạy theo người đó, lúc nào bạn cũng thấy cô đơn và mệt mỏi dù mang tiếng có người yêu bên cạnh, thì hãy mạnh dạn chia tay. Trong tình yêu cưỡng cầu sẽ không mang lại hạnh phúc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link