Đàn bà sướng khổ do chồng: 4 kiểu đàn ông tài ba, chung thủy ai lấy được cả đời chẳng lo rơi lệ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông sở hữu 1 trong 4 nét tướng này chắc chắn tài ba xuất chúng hơn người, ai lấy được không lo ôm hận.

Người đàn ông thành đạt vầng trán cao, rộng

Tướng mạo đàn ông thành đạt thường sở hữu vầng trán cao và rộng. Họ là những người đàn ông có trí tuệ sâu sắc với nhiều kiến thức rộng rãi, đặc biệt dễ thành công trong nhiều lĩnh vực. Trên thực tế, đa số những người này đều trở thành những doanh nhân, nhà chính trị gia được nhiều người biết đến. Trong tính cách người đàn ông này chung thủy, nhất mực thương yêu vợ con nên ai lấy được cả đời viên mãn.

10-net-quy-tuong-cua-dan-ong-3_82

Đàn ông lông mày thẳng hàng, mịn màng

Trong nhân tướng học những người này có tầm nhìn xa trông rộng, thông minh hơn người. Tướng đàn ông thành đạt sở hữu lông mày thô, ngắn thường sống rất tình nghĩa. Họ làm việc gì cũng giữ chính kiến, trước sau như một, không bao giờ thay lòng đổi dạ với bất kỳ ai. Chính nhờ sự thật thà và chất phác này, họ được rất nhiều người yêu quý, tin tưởng.

Những người đàn ông này thường là người thông minh nhìn xa trông rộng, cuộc sống của người này thường hưởng đủ vinh hoa phú quý giàu có hơn người. Đặc biệt, những người đàn ông này thường rất chung thủy nên ai lấy được hưởng phúc trọn đời.

tuong-dan-ong-giau-co

Tướng người xương lông mày nhô cao

Trong nhân tướng học thì đây là tướng đàn ông thành đạt thường lông mày sẽ nhô cao. Họ là những người rất lạc quan, yêu đời, lúc nào cũng tràn đầy khí thế phấn đấu và nghị lực phi thường. Do đó, một khi đã đặt ra mục tiêu, những người này sẽ không bao giờ từ bỏ. Về mặt tình cảm, họ rất cẩn thận trong việc lựa chọn bạn đời và hết lòng chung thủy với đối phương. Nếu ai chọn được người đàn ông này làm vợ cả đời sống trong vinh hoa phú quý hơn người cuộc sống cực kỳ viên mãn.

tuong-dan-ong-xuat-chung-hon-nguoi-sau-tuoi-30-chac-chan-giau-co

Lông mày hình mũi kiếm hoặc hình rồng

Trong nhân tướng học một người có tướng lông mày hình rồng thường sẽ có sợi chân mày dài, đầu chân mày mỏng và thấp hơn đuôi. Đặc biệt, đầu lông mày và đuôi lông mày có hình dáng nhọn. Phần đỉnh của tam giác có hơi nhô cao, gần với phần đuôi lông mày. Đây chính là tướng đàn ông thành đạt, phú quý. Đặc biệt, những ngươi này càng già càng giàu có hơn người. 

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link