Dân mạng bàn tán xôn xao trước đám cưới của cặp đôi "ông cháu" ở Hải Phòng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đám cưới của cặp đôi "ông - cháu" ở Hải Phòng đã nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Nhân vật chính trong lễ cưới gây xôn xao này được cho là một cô gái trẻ mới chỉ ngoài 20 tuổi và cụ ông U70. Hôn lễ được tổ chức trong một nhà hàng sang trọng với sự có mặt chúc phúc của gia đình, người thân và bạn bè.

Đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy cô dâu và chú rể đang hạnh phúc cùng nhau tung hoa cưới. Điều đặc biệt ở đây là cô dâu và chú rể trông giống như hai ông cháu khiến mọi người bàn tán xôn xao.

Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng trăm nghìn lượt bình luận và chia sẻ từ phía cư dân mạng. Không ý ít kiến ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi không phân biệt tuổi tác và chúc mừng hạnh phúc cho họ.

dam-cuoi-blogtamsu-11

Đám cưới của cặp đôi "ông cháu" ở Hải Phòng

Bên cạnh đó cũng có những ý kiến cho rằng cô gái ham tiền của, chấp nhận lấy người chồng có thể hơn tuổi ông ngoại của mình như thế này. Một vài ý kiến lại cho rằng, cụ ông này lần đầu tiên kết hôn chứ không phải đã có vợ con gì, việc ông tìm được một người phụ nữ đồng ý chung sống với mình là điều đáng mừng.

dam-cuoi-blogtamsu-41

Đám cưới của cặp đôi này vẫn đang nhận được sự quan tâm, ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng những ngày này. Mỗi người một ý kiến khác nhau để bày tỏ quan điểm của mình về lễ cưới này.

dam-cuoi-blogtamsu-6

 Cư dân mạng bình luận xôn xao.

Trước đó, cặp đôi ông cháu ở Đài Loan (Trung Quốc) cũng từng khiến dân mạng xôn xao khi quyết định tiến tới hôn nhân. 

photo-1-1491238773496

Bất chấp mọi sự can ngăn từ phía gia đình cùng những lời đàm tiếu của dư luận, Lý Khôn Thành và Lâm Tĩnh Ân vẫn quyết định ở bên nhau và viết nên "mối tình ông cháu" bị cả cộng đồng chỉ trích.

Cặp đôi này từng nhiều lần vướng vào thị phi bởi những phát ngôn có phần quá đà. Lý Khôn Thành không ngại ngần thừa nhận bản thân rất thích những cô gái trẻ kém nhiều tuổi. Trong mắt ông, Lâm Tĩnh Ân là một cô gái đơn thuần và đáng yêu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn