Dân mạng soi ra điểm bất thường trong tiền quyên góp mẹ Hà Hồ nhận từ MC Trấn Thành

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng sao kê của Trấn Thành và chuyện làm từ thiện với mẹ Hồ Ngọc Hà vẫn là đề tài được bàn tán xôn xao khi bị soi thêm tình tiết mới.

Ngày 7/9 vừa qua, MC Trấn Thành quyết định tung 1000 hình ảnh sao kê từ thiện để chứng tỏ bản thân luôn minh bạch. Dù vậy 1.000 trang sao kê của Trấn Thành vẫn khiến dân tình đưa ra nhiều ý kiến trái chiều.

Hôm 13/9, dân mạng soi ra chi tiết bất cập về số tiền mà mẹ Hồ Ngọc Hà nhận được từ nam MC đình đám. Cụ thể stastus mẹ Hồ Ngọc Hà cập nhật ngày 1/11/2020, mẹ Hồ Ngọc Hà cho biết số tiền đợt 2 mà Trấn Thành gửi cho bà là tròn 2 tỷ đồng. Nhưng  sau khi Trấn Thành công khai sao kê tiền từ thiện (ngày 7/9/2021) thì mẹ Hồ Ngọc Hà có động thái xác nhận và số tiền đợt hai nhận được từ nam MC là 2 tỷ 100 triệu đồng. Chính sự trước sau không đồng nhất này khiến nhiều netizen đặt nhiều thắc mắc cho Trấn Thành và mẹ Hồ Ngọc Hà.

tran-thanh-1
tran-thanh-2

Bên dưới bài đăng, diễn ra cuộc tranh cãi nảy lửa khi một số netizen nghi vấn số tiền mà mẹ Hồ Ngọc Hà nhận có vấn đề.

tran--thanh-3

Sự không đồng nhất trong số tiền 2 tỷ 100 triệu đồng mà mẹ Hồ Ngọc Hà nhận được từ Trấn Thành.

Trấn Thành cho biết số tiền anh kêu gọi đã được gửi cho MC Đại Nghĩa và mẹ Hồ Ngọc Hà để thay anh giúp đỡ trực tiếp đến bà con miền Trung. Theo đó, trong đợt 2 gửi tiền, nam MC chuyển 7 lần mỗi lần là 300 triệu

Trước đó, trong bài chia sẻ của phụ huynh nữ ca sĩ, bà cũng khẳng định: "Tôi và gia đình mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có suy nghĩ ăn chặn hay lấy từ thiện để sử dụng riêng, chứ đừng nói đến là hành động ăn chặn, ăn bớt số tiền này".

tran-thanh-1

"Suốt những năm qua bản thân chúng tôi kiên trì công tác làm thiện nguyện mà không cần ai phải tán thưởng, sau vụ việc này tôi sẽ phải rút kinh nghiệm sâu sắc về việc làm thiện nguyện tự phát của mình nhưng sẽ không từ bỏ công tác thiện nguyện, tôi sẽ làm theo sức của mình và những lúc cảm thấy cần chia sẻ", mẹ ruột ca sĩ Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link