Gợi ý xu hướng trang điểm mang đến cho nàng những lựa chọn ngày đầu năm đầy mới mẻ

( PHUNUTODAY ) - Điểm nhấn từ đôi má ửng đó lấm tấm tàn nhang, nhũ kim tuyến lấp lánh... mang đến cho nàng những lựa chọn ngày đầu năm đa sắc.

Cool Winter, nghe tên có vẻ hướng về mùa Đông nhưng lại rất hợp khi đi đôi với ngày Xuân. Điểm nhấn từ đôi má ửng đó lấm tấm tàn nhang, nhũ kim tuyến lấp lánh... mang đến cho nàng những lựa chọn ngày đầu năm đa sắc. Hãy cùng tìm hiểu phong cách Cool Winter nhé.

Đôi má cà chua

Phong cách này được khởi xướng từ “nữ hoàng tạo trend” Hailey Bieber. Phong cách này nổi bật bởi lớp nền trong veo, đánh má “đỏ” vào khu vực thái dương, gò má và chóp mũi để tạo hiệu ửng đỏ, chín mọng mùa Xuân như một quả cà chua. Các nàng hãy chấm thêm chút tàn nhang vào cánh mũi và hai bên gò má để có được vẻ tự nhiên của phong cách này.

Empty

Đôi mắt ánh nhũ

“Đôi mắt ánh nhũ” nổi bật bởi màu mắt lấp lánh với phần nhũ kim tuyến theo phong cách cổ điển. Các nàng có thể thêm chút blink blink hoặc ánh tím – ánh hồng phủ vào phần bầu, đầu và đuôi mắt. Nhấn một chút vào phần gò má và mi dưới cũng là ý hay. Cuối cùng, kẹp mi và chuốt mascara cong vút để đôi mắt thêm nổi bật.

Empty

Trang điểm mắt nhũ vô cùng linh hoạt, có thể biến hóa từ phong cách nhẹ nhàng sang cá tính, ấn tượng chỉ trong nháy mắt bằng cách lựa chọn style kẻ mắt và màu nhũ phù hợp với trang phục, hoàn cảnh, sự kiện tham dự.

Thêm màu sắc vào mí mắt

Các nàng có thể chọn phong cách kẻ mi mắt dưới với nhiều sắc màu rực rỡ như hồng, đỏ, xanh, vàng, hay phấn nhũ có màu lấp lánh… để thể hiện cá tính của mình một cách độc đáo nhất.

Empty

Đôi môi đỏ

Son môi màu hồng nude, phấn má hồng cam sẽ là điểm cộng để giúp khuôn mặt trông tự nhiên, ngọt ngào nhưng không quá nổi bật. Đôi môi dày với lớp son đậm là xu hướng cho mùa lễ hội nhộp nhịp đón năm mới. Những màu son đậm như đỏ rượu hay cam cháy đều được lăng xê. Bạn có thể sơn bộ móng tay rực rỡ cùng màu môi để giao diện thêm phần nổi bật.

Empty

Làn da tráng gương

Phong cách makeup chú trọng vào sự sáng khỏe của làn da mộc được ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, dưỡng ẩm sâu cho làn da mọng nước trước bước đánh nền là điều cần thiết. Tùy vào tình trạng da mà mỗi người sẽ có những chu trình và sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, làm sạch và dưỡng ẩm là hai bước skincare cơ bản.

Empty

Kẻ eyleline

Hãy thỏa sức tự do sáng tạo theo cách mình thích, từ phong cách vẽ mắt mèo, mắt cáo, đuôi cá… Mùa Xuân 2024 là thời điểm thích hợp để bạn chọn những màu sắc rực rỡ để làm bản thân thêm phần nổi bật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link