Dàn mỹ nhân Việt gặp sự cố trên sàn runway, đến "chị đại" Thanh Hằng cũng từng "vồ ếch"

15:30, Thứ hai 10/04/2023

( PHUNUTODAY ) - Sàn runway từ lâu đã là vùng đất để những mỹ nhân thể hiện nhưng đây cũng là nơi chứng kiến nhiều tình huống "dở khóc dở cười".

Dù là gương mặt mới hay đã catwalk "mòn gót giày" tại các sàn diễn, dàn người đẹp chắc chắn cũng không thể tránh khỏi những sự việc này.

Hương Ly và Hoàng Phương

Hai cô nàng vừa có màn catwalk sóng đôi tại một đêm diễn thời trang hoành tráng tại Phú Quốc. Với kinh nghiệm catwalk dày dặn, hai người đẹp đã mang đến những bước chân tự tin, đầy nội lực và cuốn hút. Tuy nhiên, gần đến giữa đường băng, một bên giày cao gót của Hoàng Phương bất ngờ bị rơi ra khiến cô phải catwalk trong tình trạng chân thấp chân cao. May mắn là với kinh nghiệm trình diễn dày dặn cả hai vẫn xử lý khá tốt. 

Empty

Hương Ly và Hoàng Phương đã chiêu đãi khán giả những bước catwalk không thể thu hút hơn. 

Empty

Hai người đẹp còn ghi điểm khi giúp đỡ mẫu Tây đang gặp khó khăn trên sàn diễn.

Empty

Hoàng Phương sẵn sàng giúp đỡ người khác trong khi giày của cô đã bị bung ra khỏi chân.

Phương Nhi

Trước đó, Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 (MWVN) - Phương Nhi cũng gặp sự cố ngay trong lần đầu tiên được đảm nhận vai trò vedette trên sàn runway. Cô trình diễn khá suôn sẻ và tự tin cho đến khi gặp sự cố vấp váy dẫn đến "vồ ếch" ngay giữa đường băng. May mắn, nàng hậu xứ Thanh không bị ngã trên sàn diễn và cô cũng nhanh chóng lấy lại tinh thần để thực hiện trọn vẹn phần trình diễn của bản thân.

Empty

Phương Nhi thể hiện sự tự tin trên sàn runway khi lần đầu được trình diễn.

Empty

Nàng hậu xứ Thanh trình diễn chào kết show cùng dàn người mẫu. 

Empty

Người đẹp không tránh khỏi sự bất ngờ khi bị vồ ếch.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Dù là Hoa hậu quốc tế nhưng Miss Grand International 2021 (MGI) - Nguyễn Thúc Thùy Tiên vẫn gặp sự cố trên sàn runway như thường. Cụ thể, trong một lần trình diễn tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, nàng hậu sinh năm 1998 đã được NTK tin tưởng giao cho vị trí vedette và catwalk trong bộ cánh lộng lẫy lấy cảm hứng từ bướm.

Những tưởng phần trình diễn sẽ không bị mắc lỗi thì gần cuối đường băng dây giày của Thùy Tiên bị bung ra khiến nàng hậu giẫm phải. Kết quả, mỹ nhân gốc Sài thành đã có cú "vồ ếch" nhớ đời trên sàn diễn nước nhà.

Empty

Nàng hậu sinh năm 1998 catwalk ở vị trí vedette trong bộ cánh cầu kỳ lấy ý tưởng từ loài bướm. 

Empty

Cô gặp sự cố vồ ếch nhưng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và tiếp tục trình diễn.

Ngoài ra, nhiều người đẹp đình đám khác tại Vbiz cũng từng rơi vào những sự cố "bất thình lình" trên sàn runway như Thanh Hằng hay H'Hen Niê chẳng hạn. Dù là siêu mẫu gạo cội và được mệnh danh là "chị đại" của làng mốt Việt nhưng Thanh Hằng trong một lần catwalk trên sản runway vẫn bị rơi giày.

Empty

Thanh Hằng gặp sự cố rơi giày ngay trên sàn runway. 

Empty

Nữ siêu mẫu quyết định catwalk với chân trần và không cần sự hỗ trợ của giày cao gót.

Empty

Mỹ nhân gốc Đắk Lắk bất ngờ gặp sự cố khiến cô suýt ngã ở cuối sàn diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh