Muốn da đẹp như sương mai chị em nhớ thực hiện những thói quen này mỗi sáng

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn làn da của mình luôn căng mịn, trẻ trung và xinh đẹp thì các nàng nhớ thực hiện ngay những thói quen này mỗi sáng càng sớm càng tốt nhé!

Để giúp da mặt của mình luôn căng mịn, sáng khỏe chị em đừng quên làm những việc sau đây ngay khi thức dậy vào buổi sáng.

Uống nước

Sau một đêm dài, cơ thể chúng ta sẽ mất nước rất nhiều, thế nên chị em cần bắt đầu ngày mới với việc uống một ly nước nhằm bổ sung nước đầy đủ cho cơ thể. 

7-bi-kip-chi-em-nen-lam-sau-khi-thuc-day-de-da-mat-luon-cang-min-ec70d7

Tập thể dục 

Các chuyên gia khuyên rằng, vận động buổi sáng, ngay sau khi thức dậy sẽ tốt hơn buổi tối, bởi chỉ cần dành 15 - 30 phút tập thể dục buổi sáng cũng đủ giúp thúc đẩy lưu thông máu, duy trì cân nặng đồng thời tăng sức đề kháng cho cơ thể. 

Ăn sáng giàu protein

Qua nghiên cứu, các chuyên gia đã nhận thấy rằng, thường xuyên dùng bữa sáng giàu protein ngoài giúp chị em làm việc hiệu quả hơn còn giúp giảm cân, đặc biệt là giúp làn da của chị em luôn sáng mịn và khoẻ mạnh.

7-bi-kip-chi-em-nen-lam-sau-khi-thuc-day-de-da-mat-luon-cang-min-6f5e1d

Nhớ sử dụng kem chống nắng

Sau khi ăn sáng và trước khi bước ra khỏi nhà, bắt đầu một ngày làm việc mới thì chị em đừng quên thoa kem chống nắng. Chỉ thao tác đơn giản này cũng đủ giúp chị em bảo vệ làn da của mình khỏi tác hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hoá rất hiệu quả. 

Nên uống trà xanh (thay vì cà phê)

Nhiều người thường có thói quen dùng cà phê vào buổi sáng, nhưng theo các chuyên gia, để giúp duy trì tuổi thanh xuân thì chị em nên uống trà xanh. Ngoài ngăn ngừa lão hóa, giúp làn da luôn căng mịn, trẻ trung "vượt thời gian", uống trà xanh mỗi ngày còn giúp chị em nhanh giảm cân và phòng ngừa các bệnh nguy hiểm. 

Dùng các loại serum chống oxy hóa 

Ngoài kem chống nắng, chị em cũng đừng quên dùng thêm các loại serum chống oxy hóa để dưỡng da hàng ngày, giúp làn da của mình được bảo vệ tốt hơn đồng thời duy trì vẻ hồng hào tươi trẻ. 

7-bi-kip-chi-em-nen-lam-sau-khi-thuc-day-de-da-mat-luon-cang-min-a52fc1

Dùng chai xịt khoáng

Nếu thường rơi vào tình trạng xuất hiện quầng thâm dưới mắt mỗi khi thức dậy thì chị em có thể dùng thêm chai xịt khoáng để cải thiện vấn đề này. Đặc biệt, chị em có thể cho chai xịt khoáng vào tủ lạnh trước khi dùng để vừa giúp mình nhanh tỉnh táo vừa giúp làn da thêm tươi sáng và khoẻ mạnh hơn.

Đừng nghĩ rằng vì mới ngủ dậy và làn da của mình, đặc biệt là da mặt, chưa tiếp xúc với bụi bẩn bên ngoài nên chăm sóc da vào buổi sáng là việc làm không cần thiết. Nếu muốn làn da của mình luôn căng mịn, trẻ trung và xinh đẹp thì các nàng nhớ thực hiện ngay những thói quen như trên và nhớ làm chăm chỉ hơn một chút mới có da đẹp nhé. 

Theo:  xevathethao.vn copy link