Đàn ông tiết lộ điều ghét nhất khi quan hệ nhưng đa số chị em mắc phải, làm đời sống chăn gối nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông tiết lộ điều ghét nhất khi quan hệ nhưng đa số chị em mắc phải, làm đời sống chăn gối nhàm chán - hãy đọc ngay để bỏ kẻo chồng ngày càng "chán yêu".

yeu

Vợ chỉ thích “yêu” trong bóng tối

Với hầu hết đàn ông, diện mạo gối chăn phải rõ mồn một (ít ra là với chút mờ ảo) bởi đó là một phần của tình dục, nhất là đối với quý ông gặp vấn đề về hứng khởi hay độ cương cần thị giác mạnh từ cơ thể người khác giới. Đại đa số phái mạnh đều mong muốn được "quan hệ" khi có ánh sáng, trong khi đó số lượng phụ nữ ủng hộ chuyện này lại không nhiều.

Đàn ông thường yêu bằng mắt, nên họ dễ cảm thấy tăng hưng phấn khi được nhìn trực tiếp làn da, dáng vóc của người mình yêu trong khi "yêu". Còn phụ nữ, sự ngại ngùng, e thẹn và những mặc cảm về cơ thể khiến họ chỉ thích núp mình trong bóng tối.

Nằm bất động trên giường

Một cuộc thăm dò mới đây cho biết, các quý ông đặc biết rất ghét, thậm chí ác cảm với việc phụ nữ nằm dài bất động trên giường khi họ bắt đầu “cuộc yêu”. Nếu như bạn đang cố nghĩ rằng, tư thế nằm dài bất động trên giường là rất gợi cảm thì bạn đã hoàn toàn sai lầm.

Khi nằm với tư thế đó, bạn vô tình tạo cho chàng cảm giác khó chịu, chỉ mong mau chóng kết thúc “chuyện ấy” càng nhanh càng tốt. Thay vì nằm dài bất động để chờ chàng "dẫn dắt cuộc yêu", bạn nên tạo những tư thế quyến rũ, gợi cảm hơn hoặc cũng có thể chủ động dẫn dắt chàng nhập cuộc, điều này sẽ tạo cho "cuộc yêu" của hai người nhiều cảm xúc thú vị.

“Chuyện ấy” không có sự mới mẻ

Có đến 68% nam giới thừa nhận điều này, họ chia sẻ người vợ quá khuôn mẫu, ít biến hóa, thậm chí đoan trang quá mức cần thiết. Điều đó khiến nam giới dần dần mất đi hứng thú. Đáng buồn là chỉ có 14% phụ nữ nhận ra hạn chế này của mình. Sự nhàm chán sẽ gây mất lửa hoàn toàn trong cuộc sống lứa đôi.

Những điều đàn ông không thích

Đàn ông cũng sẽ không ưa phụ nữ hay luyên thuyên về các vấn đề sinh lý hay nói nhiều khi lên giường.

Phụ nữ sai lầm khi muốn dùng sex để lôi kéo đàn ông.

Đàn ông cảm thấy cáu tiết khi phụ nữ tự ti và đánh giá thấp về cơ thể của cô ấy.

Đối với những người phụ nữ quá bị ám ảnh về vẻ bên ngoài của mình cũng khó làm hấp dẫn đàn ông.

Đàn ông không thích và cảm thấy tổn thường khi phụ nữ kể về những người tình cũ.

Theo:  xevathethao.vn copy link