Đàn ông có 7 nét tướng này là 'của hiếm', vừa chung thủy lại giỏi kiếm tiền: Ai lấy được phúc 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Những nét tướng này là của người đàn ông chung thủy, tài ba, kiếm tiền giỏi. Hãy xem chồng bạn có không nhé!

Khuôn mặt hình chữ điền

Những người đàn ông có khuôn mặt chữ điều đều là những người đàn ông có tính cách trung thực, thật thà. Nhờ tính cách này, người bạn đời sẽ luôn biết cách quan tâm ân cần tới bạn và những người xung quanh mà không so đo tính toán.

Vì tính tình trung thực nên tình cảm họ rất thủy chung, son sắt, không dễ gì bị lay chuyển bởi những người khác bên ngoài. Một người hiền lành như vậy sẽ là người đàn ông tuyệt vời để che chở và bảo vệ bạn suốt cả cuộc đời.

Sau khi kết hôn, người đàn ông này sẽ cố gắng là trụ cột của cả gia đình, sẵn sàng chia sẻ khó khăn với vợ và cố gắng hết mình để phát triển sự nghiệp.

Tuy nhiên, chàng trai mặt chữ điền vẫn luôn đặt gia đình lên hàng đầu vì thế, anh sẽ biết cách cân bằng giữa công việc và những khoảng thời gian cho vợ con.

3

Lông mày rậm và dài

Đàn ông lông mày rậm thường có tướng mạo ưa nhìn và rất đào hoa. Họ thường được rất nhiều các cô gái vây quanh và để ý. Tuy nhiên, không vì thế mà họ kém chung thủy trong tình yêu.

Theo nhân tướng học, lông mày là dấu hiệu thể hiện những khía cạnh tình cảm của phái mạnh. Người có lông mày rậm luôn giàu tình cảm và hết mình trong tình yêu.

Khả năng thấu hiểu của họ rất cao nên sẽ chia sẻ với bạn mọi việc khó khăn trong cuộc sống. Họ chung tình, giàu cảm xúc và tình yêu thương với người khác.

Nhân trung rộng và sáng

Nếu người đàn ông nào có nhân trung rộng và sáng thì họ sẽ có đời sống tình cảm rất phong phú. Với bản tính thông minh và khôn ngoan, họ biết đâu là người để họ giành tình cảm và gửi gắm niềm tin trong suốt cả cuộc đời.

Không dễ dàng bị mê hoặc bởi những thứ phù phiếm bên ngoài, đàn ông có nhân trung rộng và sáng thường tránh xa những tác động ảnh hưởng đến mối quan hệ giữa hai người.

Vì vậy, khi yêu người hoặc chồng bạn có nhân trung rộng và sáng, bạn sẽ không cần lo lắng bởi vì anh chàng sẽ không để bạn phải buồn hay nghi ngờ điều gì.

5

Gò má nhỏ, sống mũi thẳng

Theo nhân tướng học, khuôn mặt có sống mũi cao và hai bên gò má thu lại tạo thành khuôn mặt cân đối là dấu hiệu thể hiện một người đàn ông chung thủy. Người này sẽ chung tình với bạn suốt cuộc đời, là một người chồng hết mực yêu thương vợ con.

Không chỉ vậy, những người đàn ông có sống mũi thẳng thường rất thích nấu ăn. Họ thường dành thời gian rảnh để nấu cho vợ con mình những món ăn ngon nhất. Dù bị bạn bè kêu rằng tính cách này có thiên hướng hơi giống đàn bà, nhưng họ không bao giờ cảm thấy phiền lòng.

Không chỉ chung tình, người đàn ông có gò má cao, sống mũi thẳng lại còn rất biết cách nói chuyện. Họ có khiếu hài hước và một khả năng sáng tạo vô hạn khiến vợ con đều muốn ở bên họ bất cứ lúc nào.

Đôi mắt hai mí to và sáng

Đôi mắt to trong nhân tướng học thể hiện sự nhìn xa trông rộng. Đây là bản tính tốt của một người đàn ông, bởi họ có thể dẫn dắt gia đình tốt nhất.

Người có mắt hai mí còn có đức tính chăm chỉ, chịu khó làm việc. Họ sẽ hết mình để đem đến sự an toàn về tài chính cho gia đình, không để người vợ phải vất vả.

Ngoài ra, họ còn được xem là những người thấu tình đạt lý. Họ thường dễ dàng nhận thấy được những nỗi niềm của bạn đời để tìm cách chia sẻ. Nếu là một người chồng, bạn hoàn toàn yên tâm giao phó cả cuộc đời mình cho người đàn ông có tướng mạo như vậy.

Vai cao, cân xứng và ngực nở rộng

Đàn ông khuôn ngực rộng có thể bảo vệ và che chở cho người mình yêu trong mọi hoàn cảnh khó khăn.

Những khi bạn cần giúp đỡ, người đó sẽ ở ngay bên cạnh và tận tình hướng dẫn, bảo vệ người yêu của mình. Hai vai cao thể hiện người đàn ông đó chững chạc. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng người đàn ông của mình có thể gánh vác mọi việc nặng trong nhà.

Không chỉ vậy, người đàn ông có những đặc điểm này thường rất điềm đạm. Họ luôn suy nghĩ cẩn thận và buông lời nói 1 cách từ tốn. Vì thế, họ sẽ không bao giờ làm mất lòng ai hoặc làm người bạn đời của mình phiền lòng.

6

Bàn tay to

Bàn tay lớn với những ngón tay thon dài và tròn trịa là đặc điểm nhận ra sự chung tình của bạn trai. Bàn tay đó có thể hơi thô và cứng một chút nhưng vững chãi và luôn hướng về phía trước.

Điều này chứng tỏ chàng luôn có tính cách ngay thẳng, chính trực và sẵn sàng có thể đối diện với mọi tình huống xảy ra trong cuộc sống mà không mảy may lo sợ.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng, người đàn ông có đặc điểm này sẽ không thể nói dối được bạn bởi anh ta không thuộc diện lươn lẹo.

Đây là một người đàn ông đáng tin tưởng để người phụ nữ gửi gắm cả cuộc đời của mình.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link