Đàn ông ngoại tình 10 người như 1, đều nói ra 5 câu này, phụ nữ đừng quá tin tưởng kẻo bất hạnh

( PHUNUTODAY ) - Những dấu hiệu này không khó đễ nhận ra đâu, phụ nữ không muốn khổ nhất định phải thận trọng.

"Em đang giấu anh điều gì phải không?'

Đàn ông có tật thì sẽ giật mình, nếu lỡ lầm rồi thì họ lúc nào nghĩ ngược lại để đá xéo với vợ mình để che đi những điều mờ ám. Nhưng giấy sao bọc được lửa, rồi sự thật sẽ được phơi bày mà thôi. Tâm lý của đàn ông phản bội sẽ nghĩ việc mình làm là sai tráo, anh ta biết điều đó nên lúc nào sợ bị phát hiện. Do đó thay vì đợi vợ nghi ngờ thì họ sẽ hỏi vợ đang giấu gì mình phải không. Đây chính là câu hỏi dò của đại đa số đàn ông ngoại tình đấy.

''Sao em không tôn trọng quyền riêng tư của anh''

Nếu người đàn ông yêu và coi trọng bạn thì lúc nào họ dành hết thời gian cho bạn. Họ sẵn sàng công khai hết bí mật của mình trong điện thoại cho bạn biết. Nhưng nếu đàn ông ngoại tình thì phát hiện vợ kiểm tra điện thoại của mình họ sẽ tức giận vì sợ lộ ra bí mật.

Đàn ông không cho vợ có cơ hội nghi ngờ sẽ quay sang làm chủ thái độ bằng câu nói: "Sao em không tôn trọng đời tư của anh''. Hoặc nếu tự dưng bạn thấy chồng thay đổi mật khẩu facebook, điện thoại thì chứng tỏ anh ta đang ăn vụng bên ngoài đấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Cô ấy chỉ là bạn''

Chẳng có tình bạn nào tồn tại khi có những dấu hiệu bất thường phụ nữ ạ. Đây cũng là câu đàn ông hay nói nhất khi vợ nghi ngờ.

Nếu phát hiện chồng đang lén lút với người đàn bà nào đó thì các bạn hỏi dò anh ta sẽ trả lời: "Anh và cô ấy chỉ là bạn''. Trong trường hợp này chồng bạn qua lại với cô gái kia rất là cao. Phụ nữ hãy bình tĩnh để điều tra.

''Anh quá mệt mỏi''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Câu nói vô trách nhiệm này chính là sự trốn tránh mà đàn ông phản bội thường hay nói. Nếu một lúc nào đó, anh ta tỏ thái độ không vừa ý, liên tục soi mói rồi phàn nàn với vợ thì chứng tỏ đang có người phụ nữ khác làm anh ta vui. Đàn ông lúc nào sử dụng cái cớ vợ không hoàn hảo để tìm đến người đàn bà khác. Không phải anh ta mệt mỏi đâu, anh ta đang muốn giải thoát cho mình mà thôi.

''Anh có thể tự giặt đồ của mình''

Nếu như chồng không giúp đỡ gì bạn mà đột nhiên làm hành động này thì chứng tỏ vô cùng đáng nghi. Đừng nghĩ chồng tự giặt đồ thì bạn vui mừng khi anh ấy hiểu nỗi vất vả của bạn. Có thể anh ta đang cố che giấu đi những thứ vương trên quần áo của mình đấy. Phụ nữ nên cẩn trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link