Dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ 2015 rạng rỡ ngày hội ngộ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - 70 thí sinh của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đã hội ngộ tại Nha Trang để tham dự những phần thi tiếp theo của cuộc thi.

Ngày 10/9 các thí sinh đã có mặt tại sân bay để đến với thành phố biển Nha Trang tham dự những phần thi tiếp theo của Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Nhiều thí sinh không giấu được vẻ hồi hộp khi đến với thành phố này, nhiều thí sinh còn tâm sự đây là lần đầu tiên đến với Nha Trang, có người còn thích thú khi lần đầu được đi máy bay.

Các thí sinh ăn vận trẻ trung, năng động, thoải mái trò chuyện với nhau.

Nhiều người đã nhanh chóng trở nên thân thiết khi tham dự cuộc thi.

Tối cùng ngày, các cô gái đã có buổi gặp gỡ cùng đại diện ban tổ chức cũng như giao lưu thí sinh hai miền.

Đại diện ban tổ chức lần lượt phổ biến quy chế, hướng dẫn thí sinh đồng thời ra mắt ban hỗ trợ thí sinh trong mọi tình huống. Lịch trình từng ngày hoạt động cũng được ban tổ chức phổ biến cho tiết tới các thí sinh.

Phạm Thị Hương, một trong những gương mặt quen thuộc được kì vọng sẽ "làm nên chuyện" ở cuộc thi này.

Như vậy, vòng bán kết đã chính thức bắt đầu, các thí sinh sẽ có những trải nghiệm thú vị tại cuộc thi, cũng như ở thành phố biển xinh đẹp này.

Phần bình chọn "Thí sinh được yêu thích nhất" cũng chính thức được công bố, cùng với thông tin về đêm thi bán kết diễn ra vào tối 15/9. Sau đêm thi này, 45 thí sinh xuất sắc sẽ bước vào đêm chung kết.

Công chúng đang hồi hộp chờ đợi phần thể hiện của các thí sinh để tìm ra gương mặt sẽ nhận vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam
Thí sinh Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam"đốt mắt" người xem bằng bikini
(Giải trí) - (Phunutoday) - Các thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến người xem "ngây ngât" với trang phục bikinni.
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015: Đọ sắc hai ứng viên đẹp nhất
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phạm Thị Hương và Nguyễn Thị Loan được đánh giá là hai ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn