Trấn Thành và "bạn gái cũ" Mai Hồ đã "nối lại tình xưa"?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuất hiện tay trong tay tại sự kiện ra mắt phim, Trấn Thành và "bạn gái cũ" Mai Hồ đã "nối lại tình xưa"?

Chuyện tình cảm của Mai Hồ với Trấn Thành thời gian trước đã làm tốn không ít giấy mực của giới truyền thông và sự tò mò của người hâm mộ bởi những hành động thân mật rồi chia tay rồi lại tiếp tục quay lại của cặp đôi. Trấn Thành và Mai Hồ đã yêu nhau hơn hai năm và cô cũng được gia đình Trấn Thành coi như một thành viên không thể thiếu, đồng thời Trấn Thành rất tự hào về bạn gái xinh đẹp tài năng của mình. Tuy nhiên, sau một thời gian, họ đã chính thức "đường ai nấy đi" và không xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện như trước.

Tuy nhiên, tối qua (10/9), Trấn Thành và Mai Hồ đã cùng nhau sánh bước trong buổi ra mắt bộ phim hài "Trùm Cỏ" tại TP. HCM. Trấn Thành đảm nhận vai diễn trong tuyến chính của phim và trở thành tâm điểm chú ý tại sự kiện, trong đó có cả Mai Hồ. Sự xuất hiện "tay trong tay" khá tình tứ khiến giới truyền thông  và fan phải ngạc nhiên và sửng sốt. Rất nhiều người tỏ ý nghi rằng phải chăng Trấn Thành và Mai Hồ đã nối lại tình xưa sau những sóng gió.

tran thanh phunutoday1

Tại sự kiện, Trấn Thành liên tục dành những cử chỉ thân thiết cho bạn gái cũ trước ống kính phóng viên.

tran thanh phunutoday2

Mặc dù đã chia tay nhưng tại sự kiện tối qua, Trấn Thành và Mai Hồ luôn khoác tay tình cảm, luôn quấn quýt bên nhau.

tran thanh phunutoday2

Trấn Thành diện trang phục đen từ đầu đến chân, gây ấn tượng với mái tóc vuốt ngược.

tran thanh phunutoday4

... Thì "tình cũ" Trấn Thành diện váy cổ xẻ sâu, khoe vòng 1 gợi cảm. 

MC Trấn Thành và người đẹp Mai Hồ, em họ diễn viên Mai Thu Huyền công khai tình cảm vào khoảng tháng 8/2012 tại một sự kiện. Mai Hồ sở hữu gương mặt khả ái và thân hình cuốn hút, không hề thua kém bất cứ hot girl hay sao Việt nào. Cả hai đều kín tiếng, ít khi cởi mở chuyện tình yêu trên mặt báo bởi không muốn bị dư luận soi mói quá nhiều, cho nên việc họ chia tay hay nối lại từ lúc nào đều khiến fan ngỡ ngàng.

Mai Hồ quấn quýt, chăm chút cho
Mai Hồ quấn quýt, chăm chút cho "người tình" Dương Triệu Vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nhân sự kiện khai trương thời trang, Mai Hồ đã tự tay chọn trang phục đi diễn cho "người tình" Dương Triệu Vũ của mình.
Dương Triệu Vũ và Mai Hồ chính thức yêu nhau?
Dương Triệu Vũ và Mai Hồ chính thức yêu nhau?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh Dương Triệu Vũ và Mai Hồ xuất hiện tình tứ bên nhau đã làm "dậy sóng" cộng đồng mạng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn