Đang trên đà mặc đẹp, Thúy Ngân bỗng bị chê tơi tả vì cách phối đồ lộ khuyết điểm

( PHUNUTODAY ) - Thúy Ngân nổi bật với bộ cánh màu xanh, mẫu áo được biến tấu từ khăn lụa in hình da báo càng khiến cô nàng "chiếm spotlight" hơn.

Trong những ngày vừa qua, Thúy Ngân được các trang tin của xứ sở kim chi dành nhiều lời khen có cánh. Cô cũng dành được nhiều tình cảm yêu quý của người hâm mộ bởi tài năng và nhan sắc. Sở hữu chiều cao đẹp đỉnh cùng thân hình mi nhon, Thúy Ngân rất hiếm khi "lọt hố" sao mặc xấu. Tuy nhiên mới đây, cô nàng lại vô tình chọn diện set đồ có chi tiết "dìm dáng" bị cả dàn Running Man Việt chê tơi tả.

Empty

Nhìn vào hình ảnh này ai cũng nghĩ Thúy Ngân diện đi diễn phụ họa trên sân khấu với bộ cánh có nhiều chi tiết bèo nhún diêm dúa.

Empty

Khi dàn sao lựa chọn tông trắng làm chủ đạo cho trang phục thì Thúy Ngân lại nổi bật với bộ cánh màu xanh, mẫu áo được biến tấu từ khăn lụa in hình da báo. Tuy nhiên ngày từ khi bước ra, Thúy Ngân khiến không ít người ngỡ ngàng vì hình thể kém thon. Đặc biệt ở góc nghiêng cô nàng lộ vòng 2 lớn, phần bắp tay to.

Có thể thấy việc lựa chọn sai kiểu trang phục cũng như chất liệu vải bóng bẩy khiến diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ bị "dìm hàng" nặng.

Empty

Thực tế, Thúy Ngân là người đẹp có body "rất gì và này nọ".

Empty

Thời điểm cô tham gia Running Man, mỹ nhân 9X cũng có lần khiến nhiều fan "hoảng hốt" khi chụp hình để lộ khoảnh khắc bụng tròn xoe.

Empty

Chiếc áo phông oversize cũng là đồng phục chung của cả team nên dẫu không được tôn dáng cho lắm nhưng vẫn cho mỹ nhân nét tươi trẻ.

Thúy Ngân đã qua tuổi 30 nhưng vẫn "gây mê" với diện mạo trẻ trung như gái đôi mươi của mình. Chiếm phần quan trọng trong số đó là cách ăn mặc, phối hợp quần áo. Thúy Ngân ăn mặc tối giản và rất phù hợp cho nhiều chị em ngoài 30 áp dụng.

Empty

Khoảng thời gian gần đây, nữ diễn viên có lội dòng lão hóa xuất sắc khi phối hợp 1 số item thời trang "xì tin". 

Empty

Chị em ngoài 30 có thể vận dụng 1 số gam màu sắc nổi bật vào outfit xuống phố như mũ snapback hay áo sơ mi buộc hông.

Empty

Vào mùa thu đông, chị em ngoài 30 cũng có thể gạt bớt tuổi dừ bằng cách áp dụng các item năng động như áo bóng chày.

Empty

Giày thể thao giờ đây đều được thiết kế phần đế độn ít nhiều kéo dài chân và tôn dáng chẳng kém cạnh giày cao gót.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link