Danh hài Xuân Bắc vạch mặt xe "nhà báo" ngang nhiên lấn chiếm vỉa hè

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Xuân Bắc đã đăng tải lên trang cá nhân một đoạn chia sẻ tỏ rõ sự bức xúc liên quan đến ý thức đỗ xe nơi công cộng.

Việc đỗ xe lẫn chiếm vỉa hè xảy ra ngày càng nhiều và trở thành vẫn đề nhức nhối trong dư luận suốt thời gian qua. Mới đây, nghệ sĩ Xuân Bắc đã có một đoạn chia sẻ tỏ rõ sự bức xúc liên quan đến ý thức đỗ xe nơi công cộng. Đặc biệt, trên xe lại để tấm biển "Báo chí" khiến nam danh hài  vô cùng khó chịu. Không kiềm chế được cảm xúc nên Xuân Bắc đã "vạch mặt" những con sâu làm rầu nồi canh.

xuan-bac-phunutoday.vn

Đoạn chia sẻ đầy bức xúc trên trang facebook của danh hài Xuân Bắc.

Nguyên văn đoạn chia sẻ đầy bức xúc của Xuân Bắc trên trang cá nhân

"Thật chả ra làm sao! CÁC CỤ SHARE HỘ EM PHÁT cho rực rỡ!!

Trua nay đi diễn cho trẻ em về và đón em bé để chuẩn bị cho đêm diễn buổi tối,thấy em xe này đỗ hết vỉa hè một cách hồn nhiên để ....uống bia và đương nhiên là bố con mình phải đi dưới lòng đường.Vấn đề là trước xe có cái biển "BÁO CHÍ" Rất to .Haizzz

Hơi bức xúc và có vào nhắc nhở thì cô quản lý có chỉ vào " các anh ý" và : vâng vâng vâng ạ.

2 tiếng sau ra thì vẫn chiếc xe này đỗ ở chỗ này và coi như ko có chuyện gì xảy ra!

Mình chỉ có thể có một lời phỏng đoán: có thể người lái xe( hoặc chủ xe ) nghĩ rằng- xe mình có biển BÁO CHÍ muốn đỗ đâu thì đỗ.Hoặc người dân và công an phải sợ mình chăng!?

Anh chị làm báo trả lời hộ cái?

Bà con trả lời hộ cái!

Tớ còn quay một clip cảnh con nhà tớ nó phải đi xuống lòng đường và cảm nghĩ của 2 đứa. Haizzz. Nếu xem chắc....nhiều cảm xúc lắm!!"

Điều Xuân Bắc muốn nhấn mạnh là không phải chiếc xe này chỉ đỗ trong vài phút là đi. Ngược lại, chiếc ô tô còn đỗ chềnh ềnh trên vỉa hè suốt 2 giờ đồng hồ vì có vẻ chủ nhân của xe ô tô đang bận ăn nhâụ.

Chưa hết, điều khiến nghệ sĩ thắc mắc và thấy bức xúc hơn đó là, trên xe có để tấm biển "Báo chí".

Sau khi đăng tải, đoạn chia sẻ của nam danh hài thu hút được rất nhiều sự quan tâm của độc giả. Nhiều nhà báo cũng tham gia bình luận trong đó có Ngô Bá Lục - một nhà báo nổi tiếng.

xuan-bac-1-phunutoday.vn

 Nhà báo Ngô Bá Lục cũng nhận định: "Những nhà báo chân chính không bao giờ trương cái biển này lên đâu ạ!"

Ngô Bá Lục nhận định: "Những nhà báo chân chính không bao giờ trương cái biển này lên đâu ạ!"

Đồng tình với quan điểm này của Ngô Bá Lục, danh hài Xuân Bắc cũng bày tỏ suy nghĩ: "Xuân Bắc tin đây không phải báo chí mà là vớ vẩn, lòe thiên hạ thôi chứ anh em báo chí thừa hiểu mình cần phải làm gì!"

"Theo mình. vấn đề giao thông bây giờ có rất nhiều việc còn phải bàn. Nhưng không nên chưng biển báo chí lên mặt xe. Có lẽ xe mượn hoặc là mượn biển báo chí. Xong ngày nay mình cho là báo chí đang là một vũ khí sắc bén của xã hội một đội quân tinh nhuệ của chế độ ta thời gian qua xh hay bị chòng chành. Báo chí giữ cho xã hội đươc thăng bằng .... nhưng con sâu bỏ rầu nồi canh cũng có thể có..." - bạn đọc Đinh Hồng Quân bình luận.

xuan-bac-4-phunutoday.vn

 Rất nhiều độc giả đồng tình với quan điểm của nghệ sỹ Xuân Bắc.

Độc giả Nguyễn Hà Sơn nhận định: "Nếu là nhà báo họ có thẻ nhà báo rồi anh ạ. Nên đây có thể là "nhà báo dỏm" nên anh đừng bức xúc".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn