Xuân Bắc có nguy cơ thất nghiệp vì... thiếu nghiêm túc

15:00, Thứ bảy 12/09/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xuân Bắc có khả năng đối diện với tình trạng thất nghiệp vì thiếu nghiêm túc trong lúc đi xin việc trong chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế".

Trong tập 14 của chương trình truyền hình thực tế "Bố ơi mình đi đâu thế", các cặp bố con tiếp tục có những trải nghiệm thú vị tại thành phố biển Nha Trang. Tại đây, sau khi bác leng keng "vô tình" bỏ đi, bốn ông bố và bốn đứa con đều cảm thấy khá hoang mang và lo lắng khi trong tay không có nổi một phương tiện gì để phục vụ cho việc làm sao để "tồn tại" khi không có điện thoại, không tiền, không đồ ăn, thậm chí không có chỗ ở.

do minh phunutoday1

Doanh nhân Đỗ Minh miệt mài đi xin việc.

Trước thực trạng "không có tương lai", bốn ông bố đã phải bắt đầu công cuộc đi xin việc. Trong khi bố Mạnh Trường và Đỗ Minh đã có hai buổi phỏng vấn khá suôn sẻ và được lòng ban giám khảo vì tinh thần cầu tiến và nghiêm túc muốn có việc làm thì bố Minh Khang và Xuân Bắc lại gặp chút vấn đề.

xuan bac phunutoday1

Xuân Bắc có nguy cơ thất nghiệp vì ... thiếu nghiêm túc.

Nếu như Minh Khang gặp trục trặc về vấn đề tiêu hóa thì Xuân Bắc lại bị hội đồng phỏng vấn "chê tơi tả" vì thiếu nghiêm túc khi đi xin việc trong tình trạng tay xách giày, đi chân đất vào phỏng vấn và tự ý gọi nhạc sỹ "bụng béo" vào phỏng vấn cùng. Cuối cùng, nhờ đến sự giúp đỡ của Bi béo, Xuân Bắc mới có cơ hội phỏng vấn lại, kiếm công ăn việc làm còn nuôi con.

Tuy nhiên, đáng hoan nghênh hơn cả chính là sự cố gắng, nỗ lực của doanh nhân Đỗ Minh và con trai. Từ những tập đầu, cặp đôi bố con này đã không được chú ý đến nhiều vì họ không phải là nhân vật nổi tiếng trong showbiz, thì đến thời điểm hiện tại, Đỗ Minh và bé Tốt ti đã ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả.

do minh phunutoday2

Doanh nhân Đỗ Minh làm nhân viên khách sạn.

Dù cuộc sống ở ngoài đời rất sung túc và giàu có, song Đỗ Minh và con trai vẫn không hề e ngại trước hoàn cảnh sống thiếu thốn vật chất và những thử thách khó nhằn mà chương trình đã đặt ra. Anh vẫn miệt mài xin việc làm nhân viên trong khi ngoài đời thực, anh là ông chủ của hàng trăm nhân viên.

Xuân Bắc mắng con trai vì mải chơi mà... quên bố
Xuân Bắc mắng con trai vì mải chơi mà... quên bố
(Giải trí) - Trong tập 7 của Bố ơi, mình đi đâu thế?, Xuân Bắc đã trách mắng con trai vì cậu bé mải chơi mà quên mất bố đang bị mệt.
Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của con trai Xuân Bắc
Những hình ảnh vô cùng đáng yêu của con trai Xuân Bắc
(Giải trí) - (Phunutoday) - Cu Bi (con trai của nghệ sĩ hài Xuân Bắc) giành được tình cảm của đông đảo khán giả sau khi xuất hiện trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế"
chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Le Thi Phuong