Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Sài Gòn

( PHUNUTODAY ) - Trong mùa hè nóng nực này, các bạn đã lựa chọn được bể bơi nào vừa sạch lại uy tín cho cả gia đình của mình hay chưa? Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Sài Gòn nhé!

Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Sài Gòn

Để giúp các bạn có thể lựa chọn được những bể bơi sạch và uy tín tại Sài Gòn thì các bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích ngay dưới đây nhé!

Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Sài Gòn

1. Hồ bơi 5 sao khách sạn Equatorial

Hồ bơi ở Equatorial là một lựa chọn bạn nên lưu lại bởi khi đến đây, các bạn sẽ có không gian riêng, tận hưởng các dịch vụ đẳng cấp đi kèm mà chi phí lại không quá đắt đỏ. Hồ nằm ở vị trí trung tâm, khá rộng với kích thước 24 x 8 mét, rất thích hợp cho những người biết bơi và mê bơi. Kế bên còn có một hồ nhỏ hình bán nguyệt dành cho trẻ em.

83.danh-sach-nhung-be-boi-sach-uy-tin-tai-sai-gon-1-phunutoday.vn

 

Giá vé bơi ở đây giá $7/người lớn (khoảng 160k) và 4$/trẻ em (90k), tuy nhiên dịch vụ đi kèm rất ổn. Với mức giá này bạn được bơi không giới hạn, nước trong hồ này được lọc liên tục 24/24 giờ.

Trên bờ hồ có những ghế dài để khách nằm phơi nắng với khăn sạch được phục vụ miễn phí. Các dịch vụ như khăn sạch, nước uống tinh khiết, cùng với massage thủy lực và xông hơi nóng - lạnh cũng miễn phí các bạn nhé!

2. Hồ bơi Landmark

Với thiết kế đặc biệt khi nằm ở sân thượng, thoáng gió rất mát mẻ, nhưng khuyên bạn nên đi tầm chiều vì không gian hồ khá lớn và không có các hiên che chắn nên sẽ rất nắng nếu tắm vào ban trưa.

83.danh-sach-nhung-be-boi-sach-uy-tin-tai-sai-gon-2-phunutoday.vn

 

Điểm cộng của bể bơi này là rất rộng nên hợp với những người bơi giỏi. Gái vé ở đây là $10, không rẻ nhưng đi kèm với vé này bạn còn được hưởng những tiện ích miễn phí khác như đánh tennis, tập gym…

3. Anna Spa

Nằm kế bên lâu đài trắng Tajmasago, hướng mặt về Hồ Bán Nguyệt, hồ bơi tại Anna Spa là một nơi lí tưởng để thư giãn không thể bỏ qua.

83.danh-sach-nhung-be-boi-sach-uy-tin-tai-sai-gon-3-phunutoday.vn

 

Hồ bơi dài 27m được xây ngoài trời hòa mình với thiên nhiên và cây cỏ, với những chiếc ghế dài hướng ra bờ sông khiến người thưởng ngoạn trở nên thư thái tinh thần. Ưu điểm đặc biệt nhất ở hồ bơi này là nước rất sạch, khi bơi xong không có mùi hoá chất. Nước sạch, không khí trong lành, với mùi tinh dầu thơm nhẹ và những bản nhạc du dương, người đi bơi sẽ như gột hết nỗi muộn phiền, nhộn nhịp từ thành phố sôi động để an yên hòa mình với dòng nước mát.

Giá vé cho một lần thư giãn tại hồ bơi này tầm 100 ngàn đồng/người lớn, hoặc bạn có thể chọn gói gồm bơi, gym và sauna với phí tầm 210 đồng/người.

Danh sách các bể bơi sạch và uy tín tại Sài Gòn

4. Bể bơi Văn Thánh  

Là một trong những bể bơi sang trọng, một nơi có khung cảnh thiên nhiên thơ mộng với nhiều loại cây xanh, giá vé không quá đắt, chỉ với 40.000 đồng bạn có 1lượt bơi thoải mái trong một bể bơi rộng 100m2, độ sâu 0,6m đên 1,8m 

Bên cạnh việc thoải mái bơi lội, tắm nắng trên các ghế gỗ, bạn còn có thể thưởng thức những món ăn ngon, uống café cũng gia đình, bạn bè ở quán nước bên cạnh bể bơi. Bể bơi mở cửa từ thứ hai đến chủ nhật vào 6h đến 20h, Với những ai thích sự yên tĩnh thì thời gian bơi thích hợp nhất là buổi sáng đến xế trưa.

5. Bể bơi Hải Quân

Bể bơi Hải Quân  là cơ sở của trường Hải Quân Việt Nam. Bể gồm có bể bơi chính được thiết kế xây dựng theo tiêu chuẩn Olympic (có mái che ở trên khiến nước trong bể  luôn mát tạo cảm giác thoải mái khi bơi), bể bơi phụ dài 25m và bể bơi mini dành cho trẻ em

83.danh-sach-nhung-be-boi-sach-uy-tin-tai-sai-gon-4-phunutoday.vn

 

Đặc biệt vào sáng sớm và cuối tuần bể bơi luôn đông mở cửa hàng ngày từ 6h đến 20h, giá 250.000 đồng/10lượt,  ngoài ra bể bơi chính còn được sử dụng dành cho các lớp học bơi (15h00 các ngày trong tuần).

6. Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu

Là một trong những Bể bơi lâu đời nhất ở Sài Gòn với chất lượng tốt được tân trang liên tục, Câu lạc bộ bơi lội Yết Kiêu  gồm 3 bể bơi lớn nhỏ cùng phòng tập thể hình. Bể bơi có mái che nên bạn có thể đi bơi vào buổi trưa, bạn cũng có thể học bơi ở đây(có đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp).

Giờ mở cửa: Sáng 5am - 7am, Chiều 4pm - 6pm.

Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link